Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans Hand

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans HandViệt Sub Năm: 2023

It follows Reno, a newly married gunfighter seeking a quiet life with his bride. When Reno kills a bandit in self-defense, he finds them both pulled back into his old ways. Clarence Bishop, the corrupt mayor of their locale will not let his brothers death go unpunished.

Đao Mã Đán Peking Opera Blues.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Chung Sở Hồng

Đao Mã Đán Peking Opera BluesThuyết Minh Năm: 1986

Tào Vân, con của Tào đốc quân, là thành viên của nhóm phiến quân. Dù cha mình là trung gian trong vụ việc vay tiền, nhưng Tào Vân dám hy sinh vì đại sự và tham gia vào vụ đánh cắp văn kiện.

Murder City Mike Colter.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Chung Sở Hồng

Murder City Mike ColterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy áp lực về một cựu cảnh sát bị danh tiếng xướng tên, buộc phải làm việc dưới trướng một ông trùm tàn nhẫn để trả nợ cho cha và bảo vệ tình thân gia đình.

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: Thunderball.Diễn Viên: Sean Connery,Claudine Auger,Adolfo Celi

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: ThunderballViệt Sub Năm: 1965

James Bond - MI6 007 và đôi khi chỉ đơn giản là "007" - tham dự tang lễ của Đại tá Jacques Bouvar , một tác Spectre ( Số 6). [5] Bouvar vẫn còn sống và cải trang thành góa phụ của mình, nhưng trái phiếu xác định anh ta. Theo anh đến một lâu đài , Bond chiến đấu và giết chết anh ta, thoát bằng cách sử dụng một jetpack và Aston Martin DB5 của mình.

Điệp Vụ 2 Mạng 2 Guns.Diễn Viên: Denzel Washington,Mark Wahlberg,Paula Patton

Điệp Vụ 2 Mạng 2 GunsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên do 2 nam diễn viên nổi tiếng Denzel Washington và Mark Wahlberg đảm nhận vai chính. Denzel và Mark sẽ đóng vai đặc vụ chính phủ buộc phải trốn chạy sau khi nhiệm vụ của họ không thành. Họ luôn chống đối nhau này đến từ hai cục điều tra khác nhau, cải trang để thâm nhập vào lãnh thổ của bọn buôn ma túy, nhưng buộc phải cùng nhau hợp tác, mặc dù vậy người này lại không biết người kia là điệp vụ ngầm.

Xem Phim Rồng Đen 2 - Mortal Kombat: Annihilation Việt Sub (1997) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

liu kang với sự trợ giúp của công chúa kitana và hai đại diện địa giới đã chiến thắng tên phù thủy shang tsung cả nhóm tưởng như nhân loại từ bây giờ sẽ được hưởng yên bình nhưng cuộc chiến vẫn tiếp diễn shao kahn thủ lĩnh ngoại giới tìm ra cánh cổng nối địa giới và ngoại giới nếu giữ được cánh cổng mở trong 7 ngày hai thế giới sẽ nhập lại thành một nằm dưới sự cai trị của shao kahnrồng đen 2,xem phim rồng đen 2,download rồng đen 2,xem online rồng đen 2 hd,xem rồng đen 2 nhanh,tai phim rồng đen 2,mortal kombat,annihilation,xem phim mortal kombat,annihilation,download mortal kombat,annihilation,xem online mortal kombat,annihilation hd,xem mortal kombat,annihilation nhanh,tai phim mortal kombat,annihilation,robin shou,talisa soto,james remar,sandra hess,brian thompson,musetta vander,irina p