Thế Giới Tâm Linh Red Lights.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Robert De Niro And Cillian Murphy

Thế Giới Tâm Linh Red LightsViệt Sub Năm: 2012

Nhà tâm lý học Margaret Matheson và trợ lý của mình chuyên giải mã những chuyện thần bí liên quan đến thế giới tâm linh, đã dẫn họ đến cuộc điều tra một nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới đã xuất hiện trở lại vài năm sau khi liên quan đến cái chết bí ẩn của một nhà phê bình.

Tên Hề Sát Nhân Stephen Kings It.Diễn Viên: Richard Thomas,Tim Reid,Annette Otoole

Tên Hề Sát Nhân Stephen Kings ItViệt Sub Năm: 1990

gồm 2 phần, phần đầu là vào Năm 1960, bảy đứa trẻ bị bỏ rơi đã lập nhóm "Câu Lạc Bộ Những Kẻ Thua Cuộc" chống lại tên hề ác quỷ chuyên sát hại trẻ em. Phần 2 là vào 30 năm sau, họ được gọi trở lại để ngăn chặn hắn gây tội ác một lần nữa.

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3D.Diễn Viên: Carter Roy,Alena Von Stroheim,Chris Obrien

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3DViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị thể loại "found footage" (được quay bằng máy quay cầm tay như Cloverfield) của Mỹ năm 2016. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của biên kịch / đạo diễn Steven DeGennaro, hợp tác cùng người đã đồng sáng tạo ra Texas Chainsaw Massacre, Kim Henkel. Đây là bộ phim kinh dị thể loại "found footage" đầu tiên được quay ở định dạng 3D.

Xem Phim Săn Quỷ 3 - Blade: Trinity Thuyết Minh (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phần 3 này blade vẫn tiếp tục cuộc chiến thầm lặng của mình chống lại các thế lực ma cà rồng xấu xa… lần này anh dã gia nhập vào một hỏi của hai kẻ săn ma cà rồng một trong số đó có tên nightstalker họ đã cùng nhau ngăn chặn tên ma cà rồng hung ác danica talossăn quỷ 3,xem phim săn quỷ 3,download săn quỷ 3,xem online săn quỷ 3 hd,xem săn quỷ 3 nhanh,tai phim săn quỷ 3,blade,trinity,xem phim blade,trinity,download blade,trinity,xem online blade,trinity hd,xem blade,trinity nhanh,tai phim blade,trinity,wesley snipes,kris kristofferson,jessica biel,parker posey