Strike The Blood Dòng Máu Ma Cà Rồng

Strike The Blood Dòng Máu Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Đảo Itogami là nơi con người chung sống với các sinh vật có phép thuật khác như ma cà rồng, người thú,…Akatsuki Kojou, một học sinh cao trung đã vô tình trở thành Shinso, ma ca rồng mạnh nhất, vì vậy nên anh phải chịu sự giám sát của một pháp sư là Himeragi Yukina.

Muteking The Dancing Hero Hát Và Nhảy Với Nhạc Pop

Muteking The Dancing Hero Hát Và Nhảy Với Nhạc PopViệt Sub Năm: 2021 (Tập 2/12)

Lấy bối cảnh tại một thành phố được mô phỏng theo San Francisco vào những năm 1980, nhân vật chính đã hóa thân thành anh hùng Muteking và vì một lý do nào đó đang chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh độc ác. Một anh hùng vui tính như vậy sẽ trở lại vào năm 2020! Phim hài tình cảm anh hùng khoa học viễn tưởng Muteking the Dancing Hero, hát và nhảy với nhạc pop.

No Guns Life Cuộc Phiêu Lưu Của Người Súng

No Guns Life Cuộc Phiêu Lưu Của Người SúngViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Sau chiến tranh, những Extend tồn tại rất nhiều khắp đường phố, họ là những người đã bị biến đổi để trở thành một món vũ khí nguy hiểm. Inui Juuzou cũng là một Extend như thế. Anh không còn chút ký ức gì về cuộc sống trong quá khứ của mình, cũng không nhớ ai đã thay cái đầu của mình thành một khẩu súng khổng lồ.

Xem Phim Sarazanmai - Lời Nguyền Của Kappa Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày nọ ba cậu học sinh sơ trung – kazuki yasaka toi kuji và enta jinai – tình cờ gặp một sinh vật lạ có hình dáng giống kappa tên của nó là keppi và nó tự xưng mình là người kế thừa ngôi vị tại vương quốc kappasarazanmai,xem phim sarazanmai,download sarazanmai,xem online sarazanmai hd,xem sarazanmai nhanh,tai phim sarazanmai,lời nguyền của kappa,xem phim lời nguyền của kappa,download lời nguyền của kappa,xem online lời nguyền của kappa hd,xem lời nguyền của kappa nhanh,tai phim lời nguyền của kappa