Ó Đêm Nighthawks.Diễn Viên: Ashleigh Murray,Rachel Crow,Lance Gray

Ó Đêm NighthawksViệt Sub Năm: 1981

Ó Đêm phim kể về một cảnh sát đường phố cực kì bảo thủ tên DaSilva miễn cưỡng đồng ý lệnh tiêu diệt một tổ chức khủng bố khi chúng đang âm mưu nhắm vào các cơ quan truyền thông. Nhưng ông đang có một kế hoạch B ở nhà cho việc đó.

Những Tay Bố Già The Mobfathers.Diễn Viên: Hoàng Thu Sinh,Đỗ Vấn Trạch,Hùng Lập

Những Tay Bố Già The MobfathersThuyết Minh Năm: 2016

Cứ ba năm, năm băng nhóm dẫn đầu bầu cử một đại diện ứng cử là mobfather của thế giới ngầm. Mỗi phòng trong số các ứng cử viên có sức mạnh và điểm yếu của mình, và có thể hiểu là một thiếu quyết của niềm tin giữa các băng nhóm. Với mỗi chiến đấu cho quyền lợi của riêng nhóm mình, những gì sẽ được kết quả?

Người Chó Dogman.Diễn Viên: Hoàng Thu Sinh,Đỗ Vấn Trạch,Hùng Lập

Người Chó DogmanViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Marcello ( Marcello Fonte thủ vai) là một người chăm sóc chó hiền lành và dễ mến, nhưng có nghề tay trái là buôn cocaine trên đường phố. Một ngày, hắn quyết đương dầu với tên trùm tội phạm.

Xem Phim Sát Nhân Bên Sông - The River Murders Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thanh tra jack verdon đang điều tra một vụ giết người hàng loạt thì chợt phát hiện ra một điểm mấu chốt tất cả các phụ nữ bị giết đều đã từng quan hệ với anh hoặc từng có một mối liên hệ nào đó với anh trong quá khứ đặc vụ fbi vukovich thay anh phụ trách điều tra vụ án đồng thời anh bị đình chỉ công tác jack buộc phải ra tay ngoài phạm vi pháp luật cho phép và quyết tâm đối mặt với quá khứ để tìm ra hung thủ gây ánsát nhân bên sông,xem phim sát nhân bên sông,download sát nhân bên sông,xem online sát nhân bên sông hd,xem sát nhân bên sông nhanh,tai phim sát nhân bên sông,the river murders,xem phim the river murders,download the river murders,xem online the river murders hd,xem the river murders nhanh,tai phim the river murders,ray liotta,christian slater,ving rhames