Phi Vụ Thế Kỷ Now You See Me.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Common,Mark Ruffalo

Phi Vụ Thế Kỷ Now You See MeViệt Sub Năm: 2013

nhóm ảo thuật có biệt danh “Tứ Kỵ Binh”, được dẫn đầu bởi Atlas (Jesse Eisenberg), thực hiện màn ảo thuật khiến hàng triệu khán giả kinh ngạc khi cướp tiền của một nhà băng ở Paris (Pháp) trong chớp mắt dù họ vẫn ở Las Vegas (Mỹ). Đặc vụ FBI, Dylan Hobbs (Mark Ruffalo), quyết tâm vạch trần kế hoạch của hội ảo thuật gia này và ngăn chặn lời hứa của họ về một màn trình diễn mới còn táo bạo hơn. Nhưng anh phải phối hợp với cộng sự Alma (Melanie Laurent)

Hội Tam Hoàng Hội Tam Hiệp: Triad.Diễn Viên: Đàm Diệu Văn,Ôn Bích Hà,Hội Tam Hoàng

Hội Tam Hoàng Hội Tam Hiệp: TriadViệt Sub Năm: 2012

Cứ hẹn lại đến trong 3 năm bang hội Hồng Hưng lại bầu chọn ra một người đứng đầu bang hội, lại một lần nữa sóng gió giang hồ nổi lên bởi lớp giang hồ trẻ tuổi muốn tranh giành chức vị thủ lĩnh Hồng Hưng ... bộ phim với sự tham gia của người đẹp Ôn Bích Hà trong vai một đàn chị đứng đầu trong Bang Hội.

Đảo Vô Hình The Island.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Scarlett Johansson,Djimon Hounsou

Đảo Vô Hình The IslandThuyết Minh Năm: 2005

Một trung tâm khoa học tạo ra những ngân hàng nội tạng sống bằng phương pháp sinh sản vô tính để cung cấp cho những khách hàng lắm tiền nhiều của. Nhưng chính những nô lệ của thời đại công nghệ sinh học đã biết cách tự giải thoát.

Chiến Binh Thép The Interceptor.Diễn Viên: Aleksandr Baluev,Igor Petrenko,Lyubov Tolkalina

Chiến Binh Thép The InterceptorThuyết Minh Năm: 2009

kể về Khi đặc vụ lực lượng đặc biệt Matvey Sobolev sống sót sau vụ nổ, anh nhận ra mình phải nắm vững quyền lực tuyệt đối bên trong trước khi đối đầu với đối thủ mạnh của mình, Kurylo, một nhà lãnh đạo độc ác của một tổ chức tội phạm.

Lối Sống Đồi Trụy Trainspotting.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Ewen Bremner,Jonny Lee Miller

Lối Sống Đồi Trụy TrainspottingViệt Sub Năm: 1996

Đây là 1 bộ phim hay kinh khủng, đạo diễn cực kỳ xuất sắc. Phim để lại 1 ấn tượng mạnh chưa từng thấy về tác động của heroin, cocain và các loại thuốc gây nghiện khác. Các con nghiện được lột tả chính xác cảm giác sung sướng sau khi hút hít và những lúc quằn quại trong cơn nghiện hành hạ. Xem phim xong sẽ có cảm giác mình vừa trải qua 1 kiếp người (người nghiện) thật sự và bàng hoàng sợ hãi. Bên cạnh đó phim nhiều chi tiết hài vãi đ*i, do bọn nó bị ảnh hưởng của thuốc ăn nói & hành xử cực ngu.

Xem Phim Sát Thủ Darc - Darc Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một cậu bé biệt danh darc chứng kiến ​​mẹ mình bị ông chủ yakuza sát hại vài năm sau khi cậu bé đã trưởng thành một đặc vụ của interpol muốn cậu giúp đỡ tìm kiếm cô con gái của mình đã bị bắt cóc cũng bởi ông chủ yakuza như vậy giờ đây cậu đã có hai lý do để săn lùng người đàn ông nàysát thủ darc,xem phim sát thủ darc,download sát thủ darc,xem online sát thủ darc hd,xem sát thủ darc nhanh,tai phim sát thủ darc,darc,xem phim darc,download darc,xem online darc hd,xem darc nhanh,tai phim darc,tony schiena,armand assante,kippei shîna,shô ikushima,vienna hehir