Sousei No Onmyouji Twin Star Exorcists

Sousei No Onmyouji Twin Star ExorcistsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 50/50)

Câu chuyện kể về hai đứa trẻ 14 tuổi ( Rokuro và Benio). Trong một thế giới đầy rẫy những lũ tạp thể có thể xuất hiện ở bất cứ đâu để hại người thường. Bảo vệ con người khỏi sự tàn bạo của chúng là nghĩa vụ của các thầy pháp.

Shaman King (2021) Vua Pháp Thuật Remake

Shaman King (2021) Vua Pháp Thuật RemakeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 52/52)

Shaman là những cá nhân kiệt xuất với năng lực giao tiếp cùng hồn ma, tinh linh và thần, vốn vô hình với con người. Shaman Fight—trận chiến giữa những Shaman trên khắp thế giới—được tổ chức mỗi 500 năm 1 lần, nơi người thăng sẽ trở thành Shaman King. Danh hiệu này cho phép người đó kêu gọi Đại Tinh Linh và biến thế giới thành nơi mình muốn.

Bloodivores Space Time Prisoner

Bloodivores Space Time PrisonerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

60 năm trước, một hiện tượng kỳ lạ đã khiến toàn bộ người dân lâm vào cảnh mất ngủ suốt cả tuần liền. Hệ quả, họ bị kiệt quệ và phát điên. Để ngăn chặn điều này, một loại thuốc mới đã được sản xuất. Thế nhưng, tác dụng phụ của nó là… biến người khác thành ma cà rồng. Loài người buộc phải lâm vào cuộc chiến khốc liệt với những con quái vật hút máu đó. Tuy cuối cùng giành được chiến thắng nhưng không thể diệt hết những tàn dư ma cà rồng.

Xem Phim Servamp - サーヴァンプ Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shirota mahiru là người thích những thứ đơn giản và ghét những thứ phức tạp tình cờ cậu tìm thấy một con mèo bị lạc trên phố và nhặt nó về nuôi mà không biết rằng cuộc sống sau đó của cậu sẽ cực kì rắc rốiservamp,xem phim servamp,download servamp,xem online servamp hd,xem servamp nhanh,tai phim servamp,サーヴァンプ,xem phim サーヴァンプ,download サーヴァンプ,xem online サーヴァンプ hd,xem サーヴァンプ nhanh,tai phim サーヴァンプ