Shakugan No Shana 3 Shana Of The Burning Eyes

Shakugan No Shana 3 Shana Of The Burning EyesViệt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

Shana và Alastor, tiếp tục chiến đấu với những Guze no Tomogara, những kẻ đang muốn chiếm lấy Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại từ con người. Trong trận chiến cuối cùng, Yuji đã bộc lộ là một mystes, một torch với Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại vô hạn. Khi mà Tomogara muốn bắt Yuji và dùng cậu ta để phá vỡ sự cân bằng của thế giới, Shana quyết định bảo vệ Yuji. Sau đó Yuji đã thề chiến đấu cùng với Shana.Season 2 này tiếp tục của season 1.

D.c. Ii: Da Capo Ii Da Capo Ii Second Season

D.c. Ii: Da Capo Ii Da Capo Ii Second SeasonViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Tiếp tục sau khi cô nàng Sakura Trees trở lại. Dựa trên một phần tiếp theo của trò chơi PS2 DaCapo gốc, câu chuyện một lần nữa sẽ diễn ra vào Hatsunejima, nhưng được thiết lập 53 năm sau khi các sự kiện của DC và DCSS. Mặc dù một số ký tự có thể sẽ xem xét một chút quen thuộc để mắt khởi xướng, dàn diễn viên là một cái mới.

Futari Wa Precure: Max Heart Pretty Cure: Maxheart, We Are Pretty Cure: Max Heart

Futari Wa Precure: Max Heart Pretty Cure: Maxheart, We Are Pretty Cure: Max HeartViệt Sub Năm: 2005 (Tập 21/47)

Ngay sau khi Vua Wicked đổ vỡ, Nữ hoàng Vườn ánh sáng đã mất trí nhớ và đến Trái Đất dưới hình thức một cô bé 12 tuổi tên là Hikari Kujou. Bây giờ, với sự trợ giúp của Nagisa và Honoka, với sự trợ giúp của Nagisa và Honoka, phải tìm ra 12 Heartiels, giữ chìa khoá để khôi phục lại những kỷ niệm đã mất của Nữ hoàng. Với nhau một lần nữa, chúng là Pretty Cure.

Cô Gái Hài Hước Weiss Survive R

Cô Gái Hài Hước Weiss Survive RViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Takeshi was just an ordinary guy until a perfectly innocent study session with Michi - the most beautiful girl in the school - ended up with him being mysteriously transported into the strange dimension known as the Weiss Schwarz Battle Space. Once there, a crazy but enthusiastic old man informs him that he is the chosen warrior and must win a succession of card battles to get back home.

Cuộc Đời Yuzuka Hanami Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara

Cuộc Đời Yuzuka Hanami Mahou Shoujo Nante Mou Ii DesukaraViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Yuzuka Hanami có một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người khác,vẫn sống và học tập ở một trường trung học.Số phận cô bỗng chốc thay đổi kể từ khi cô được tiếp cận với một sinh vật bí ẩn từ đâu xuất hiện trước mặt cô,chính sinh vật này đã tiết lộ cho cô biết thân phận thật sự của mình.

Xem Phim Seven Colored Drops - Nanatsu Iro Drops: First Love That Encompasses You Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tsuwabuki masaharu còn được gọi là haru là 1 học sinh trung học bình thường bạn bè thường xuyên nhắc nhở cậu phải mở rộng quan hệ và giao tiếp với người khác nhưng điều này dường như quá khó với cậu ta và 1 ngày cuộc sống của cậu bị đảo ngược 180 độ khi cậu bị biến thành 1 con búp bê và cách duy nhất để cậu trở lại bình thường là cùng 1 cô gái được chọn thu thập đủ 7 ngôi sao rơi từ bầu trời đó chính là 1 cô bé tên akihime sumomoseven colored drops,xem phim seven colored drops,download seven colored drops,xem online seven colored drops hd,xem seven colored drops nhanh,tai phim seven colored drops,nanatsu iro drops,first love that encompasses you,xem phim nanatsu iro drops,first love that encompasses you,download nanatsu iro drops,first love that encompasses you,xem online nanatsu iro drops,first love that encompasses you hd,xem nanatsu iro drops,first love that encompasses you nhanh,tai phim nanatsu iro drops,first love that encompasses you