Hệ Số Tội Phạm Psycho Pass: Saiko Pasu.Diễn Viên: Kinryû Arimoto,Noriko Hidaka,Akira Ishida

Hệ Số Tội Phạm Psycho Pass: Saiko PasuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Ở tương lai không xa, khi đó, ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người. Những thông tin này được ghi nhận và xử lý, và thuật ngữ "Psycho-pass" là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân. Câu chuyện xoay quanh "Sĩ quan thi hành" Kougami Shinya, người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đó.

Rainbow: Tồn Tại Nisha Rokubou No Shichinin.Diễn Viên: Kinryû Arimoto,Noriko Hidaka,Akira Ishida

Rainbow: Tồn Tại Nisha Rokubou No ShichininViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Bảy thanh niên bị bắt buộc phải song cùng nhau trong 1 trại cải tạo ở Shio vào năm 1955. Bị tù túng, hành hạ và làm nhục là chuyện xảy ra hằng ngay, họ mong mỏi một tia ánh sang trong bong tối mịt mù và cô lập này. RAINBOW là cậu chuyện kể về họ, về cuộc sống họ phải chịu đựng và cách họ tồn tại, tiến lên phía trước.

Ikkitousen Ss4 Xtreme Xecutor.Diễn Viên: Kinryû Arimoto,Noriko Hidaka,Akira Ishida

Ikkitousen Ss4 Xtreme XecutorViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Life gets crazy for Hakufu when she takes on a pupil that acts just like her! A tournament between the school heads start, but due to Hakufus negligence, her pupil ends up taking her place. The tournament isnt what it seems, and the girls find themselves in the middle of a plot to take over the clans.

Great Pretender Bịp Vương.Diễn Viên: Kinryû Arimoto,Noriko Hidaka,Akira Ishida

Great Pretender Bịp VươngViệt Sub Năm: 2020 (Tập 23/23)

Makoto Edamura được cho là kẻ lừa đảo vĩ đại nhất Nhật Bản. Cùng với đối tác của mình, Kudo, họ cố gắng lừa một người Pháp ở Asakusa nhưng bất ngờ bị lật kèo. Người Pháp, người mà họ cố gắng lừa đảo, hóa ra là Laurent Thierry – một lão làng, kiểm soát các bằng đảng mafia.

Xem Phim Shijou Saikyou No Deshi Kenichi Ova - Historys Strongest Disciple Kenichi Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu bằng chữ v trong võ học và kết thúc bằng chữ v trong vếu bự shijō saikyō no deshi kenichi tạm dịch là kenichi võ sinh mạnh nhất lịch sử là loạt truyện tranh manga và loạt phim hoạt hình anime được viết bởi tác giả matsuena syun được phát hành lần đầu trên tạp chí shōnen sundayshijou saikyou no deshi kenichi ova,xem phim shijou saikyou no deshi kenichi ova,download shijou saikyou no deshi kenichi ova,xem online shijou saikyou no deshi kenichi ova hd,xem shijou saikyou no deshi kenichi ova nhanh,tai phim shijou saikyou no deshi kenichi ova,historys strongest disciple kenichi,xem phim historys strongest disciple kenichi,download historys strongest disciple kenichi,xem online historys strongest disciple kenichi hd,xem historys strongest disciple kenichi nhanh,tai phim historys strongest disciple kenichi,yami no shuugeki,the mightiest disciple