Shaman King (2021) Vua Pháp Thuật Remake

Shaman King (2021) Vua Pháp Thuật RemakeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 52/52)

Shaman là những cá nhân kiệt xuất với năng lực giao tiếp cùng hồn ma, tinh linh và thần, vốn vô hình với con người. Shaman Fight—trận chiến giữa những Shaman trên khắp thế giới—được tổ chức mỗi 500 năm 1 lần, nơi người thăng sẽ trở thành Shaman King. Danh hiệu này cho phép người đó kêu gọi Đại Tinh Linh và biến thế giới thành nơi mình muốn.

Yêu Ma Trang Inu X Boku Ss

Yêu Ma Trang Inu X Boku SsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Shirakiin Ririchiyo là con gái của một gia đình danh giá. Cảm thấy mình luôn bị hắt hủi vì thân phận, cô bé quyết định chuyển ra sống một mình để có cơ hội hòa đồng với mọi người. Nơi cô chuyển đến là một khu nhà có tên “Yêu ma trang”. Chỉ những người đạt đủ một số điều kiện nhất định mới được sống ở đây.

Malevolent Spirits Mononogatari

Malevolent Spirits MononogatariViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

nói về những mối hận thù trong quá khứ. Hyouma là một phần của Gia tộc Saenome. Anh ta bắt các linh hồn siêu nhiên và gửi họ đến vương quốc của họ. Tuy nhiên, cách tiếp cận của anh ta rất hấp tấp do quá khứ tồi tệ của anh ta với họ.

Xem Phim Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei - The Evolution Fruit: Conquering Life Unknowingly Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hiiragi seiichi là một kẻ xấu xí xấu xí đáng ghét bẩn thỉu đây là những lời châm biếm ném vào anh ta một cái khác về sự xuất hiện của anh ta đó là cuộc sống hằng ngày của seiichi về bắt nạt vì lý do nào đó một ngày nào đó khi trường học ra đời một tiếng nói rằng chính là một thượng đế đã nói qua hệ thống pa để chuẩn bị được đưa tới một thế giới khácshinka no mi,shiranai uchi ni kachigumi jinsei,xem phim shinka no mi,shiranai uchi ni kachigumi jinsei,download shinka no mi,shiranai uchi ni kachigumi jinsei,xem online shinka no mi,shiranai uchi ni kachigumi jinsei hd,xem shinka no mi,shiranai uchi ni kachigumi jinsei nhanh,tai phim shinka no mi,shiranai uchi ni kachigumi jinsei,the evolution fruit,conquering life unknowingly,xem phim the evolution fruit,conquering life unknowingly,download the evolution fruit,conquering life unknowingly,xem online the evolution fruit,conquering life unknowingly hd,xem the evolution fruit,conquering life unknowingly nhanh,tai phim the evolution fruit,conquering life unknowingly