Persona Đa Chiều

Persona Đa ChiềuViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Câu chuyện đầu tiên mang tựa đề "Loveset", băt đầu với cảnh IU chơi quần vợt với bạn gái của cha cô (do Bae Doona thủ vai). Người này nói với cô ấy trước trận đấu: “Nếu cô thắng, cháu phải kết thúc mọi chuyện với bố cháu!” và IU đã vô cùng tức tối khi mình bị thua cuộc.

Girl Gun Lady Garuganredi

Girl Gun Lady GaruganrediViệt Sub Năm: 2021 (Tập 10/10)

Đang cập nhậtKoharu là một nữ sinh trung học luôn cô đơn. Sở thích duy nhất của cô là làm mô hình bằng nhựa. Một ngày nọ, Koharu ghé vào một cửa hàng đồ cổ bí ẩn và mua một khẩu súng mô hình bằng nhựa và một nhân vật đồ chơi tên là Alice.

Kamen Rider Amazon Masked Rider Amazon

Kamen Rider Amazon Masked Rider AmazonViệt Sub Năm: 1975 (Tập 10/24)

Kamen Rider Amazon (仮面ライダーアマゾン Kamen Raidā Amazon?, Masked Rider Amazon in English) is a Japanese tokusatsu television series. The fourth installment to be produced as part of the Kamen Rider Series, the series aired in Japan from late 1974 to early 1975 on the NET TV. It was the shortest Kamen Rider series ever, lasting only 24 episodes, and starred Tōru Okazaki as the title character.

Kamen Rider Den O Kamen Rider Series 17

Kamen Rider Den O Kamen Rider Series 17Việt Sub Năm: 2013 (Tập 37/49)

Nogami Ryoutarou là một chàng trai trẻ luôn gặp nhiều xui xẻo. Một ngày nọ, cậu gặp được một cô gái tên là Hana-san cho cậu biết tương lai sẽ bị phá hủy khi các Imagin xâm nhập vào quá khứ tàn phá. Và cậu chính là người được chọn trở thành Kamen Rider Den-o tiêu diệt Imagin. Nogami giao kèo với 4 Imagin: Momotaros, Urataros, Kintaros và Ryuutaros. Ở những tập sau có thêm sự xuất hiện của Sakurai Yuuto (Zeronos) và anh chàng Imagin Deneb vụng về, tốt bụng.

Xem Phim Siêu Nhân Ultraman - Ultraman X: Urutoraman Ekkusu Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

daichi ozora trở thành ultraman x để chiến đấu với người khổng lồ kaiju và người ngoài hành tinh hung hăng cùng với các đội quốc phòng đặc biệt xiosiêu nhân ultraman,xem phim siêu nhân ultraman,download siêu nhân ultraman,xem online siêu nhân ultraman hd,xem siêu nhân ultraman nhanh,tai phim siêu nhân ultraman,ultraman x,urutoraman ekkusu,xem phim ultraman x,urutoraman ekkusu,download ultraman x,urutoraman ekkusu,xem online ultraman x,urutoraman ekkusu hd,xem ultraman x,urutoraman ekkusu nhanh,tai phim ultraman x,urutoraman ekkusu