Bá Vương Biệt Cơ Farewell My Concubine.Diễn Viên: Leslie Cheung,Fengyi Zhang,Li Gong

Bá Vương Biệt Cơ Farewell My ConcubineViệt Sub Năm: 1993

Bá Vương biệt cơ là câu truyện xoay xung quanh số phận nhân vật Trình Điệp Y (Trương Quốc Vinh), trong mối quan hệ giữa anh với nghệ thuật Kinh kịch và người bạn diễn Đoàn Tiểu Lâu (Trương Phong Nghị), qua đó thể hiện hai chủ đề chính của bộ phim: nỗi ám ảnh và sự phản bội.[1]Phim lấy bối cảnh Trung Hoa từ năm 1924 đến năm 1977. Khi Đức Trí cùng Sĩ Tử đã trở thành đôi bạn diễn Trình Điệp Y - Đoàn Tiểu Lâu, nổi danh với vở tuồng kinh điển Bá Vương biệt cơ, anh đã tự gắn đời mình với người bạn

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Leslie Cheung,Fengyi Zhang,Li Gong

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And SeekThuyết Minh Năm: 2016

Tử Trần là một người đàn ông thành công trong sự nghiệp, anh cùng vợ và hai đứa con sống trong một căn hộ chung cư cao cấp, cơm áo không lo, anh là người có bệnh thích sạch sẽ. Một ngày anh nhận được tin tức anh trai của mình Tử Dương đã mất tích mấy tháng, rơi xuống nơi nào đó không rõ tung tích.

Tập Thơ Của Tình Đầu Anthology.Diễn Viên: Leslie Cheung,Fengyi Zhang,Li Gong

Tập Thơ Của Tình Đầu AnthologyViệt Sub Năm: 2018

bắt đầu câu chuyện về một người phụ nữ đã trưởng thành hồi tưởng lại về bản thân mình lúc 17 tuổi và những khoảnh khắc tuyệt đẹp về mối tình đầu. Thanh xuân của cô và anh bạn học cùng lớp đã trải qua những năm tháng vui buồn lẫn lộn, ở mái trường cấp 3 đó đã xảy ra rất nhiều chuyện nhưng anh bạn ấy vẫn luôn bên cô, bảo vệ cô.

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No Lion.Diễn Viên: Kana Kurashina,Ryûnosuke Kamiki,Kasumi Arimura,Shota Sometani

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No LionViệt Sub Năm: 2017

Chuyện xoay quanh đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi (cờ tướng Nhật Bản) 17 tuổi – Kiriyama Rei. Trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ, cậu gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto là Akari (chị cả), Hina (chị hai), Momo (em út) và bắt đầu từ đây, cuộc sống của Rei dần dần thay đổi.

Xem Phim Sinh Mệnh Mong Manh - Paper Lives Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên đường phố istanbul người nhặt ve chai ốm yếu mehmet che chở cho một cậu bé và sớm phải đối diện với tuổi thơ đau thương của chính mìnhsinh mệnh mong manh,xem phim sinh mệnh mong manh,download sinh mệnh mong manh,xem online sinh mệnh mong manh hd,xem sinh mệnh mong manh nhanh,tai phim sinh mệnh mong manh,paper lives,xem phim paper lives,download paper lives,xem online paper lives hd,xem paper lives nhanh,tai phim paper lives