Những Kẻ Gây Rối Hellion.Diễn Viên: Aaron Paul,Juliette Lewis,Josh Wiggins

Những Kẻ Gây Rối HellionChưa Sub Năm: 2014

Khi niềm đam mê nhạc rock metal và xe mô tô địa hình trở nên ám ảnh, lối cư xử thiếu trách nhiệm của cậu bé 13 tuổi Jacob khiến cơ quan bảo vệ quyền lợi trẻ em phải tách riêng cậu em trai nhỏ Wes của cậu ra và mang đến cho bà cô của cậu nuôi dưỡng để tránh những ảnh hưởng xấu.

Kaibutsu-Kun Live Action Hoàng Tử Quái Vật.Diễn Viên: Aaron Paul,Juliette Lewis,Josh Wiggins

Kaibutsu-Kun Live Action Hoàng Tử Quái VậtChưa Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về cuộc hành trình của chàng hoàng tử xứ Kaibutsu Land, Kaibutsu-kun, khi anh quyết định xuống thế giới loài người để học cách trở thành một vị vua. Đây là lần đầu tiên bộ truyện này được dựng thành live-action, sau 2 series anime được phát sóng trên đài NTV. Các kỹ thuật đồ họa sẽ được sử dụng trong việc biến hóa Ohno thành một kaibutsu (quỷ).

Một Phút Ở New York New York Minute.Diễn Viên: Mary,Kate Olsen,Ashley Olsen,Eugene Levy

Một Phút Ở New York New York MinuteChưa Sub Năm: 2004

bắt đầu với cơn ác mộng của Jane Ryan (Ashley Olsen). Cô bị ám ảnh với bài phát biểu phải thực hiện tại đại học Columbia để giành suất học bổng danh giá Oxford. Với cô ngày hôm nay là một dấu mốc quan trọng trong đời. Và Jane đâu biết rằng đó cũng là một ngày khủng khiếp đối với mình trước khi cùng cô em Roxy (Mary-Kate Olsen) đi từ Long Island sang New York.

Bạn Trai Mới Chết My Dead Boyfriend.Diễn Viên: Mary,Kate Olsen,Ashley Olsen,Eugene Levy

Bạn Trai Mới Chết My Dead BoyfriendChưa Sub Năm: 2016

Mary - một cô nàng buồn tẻ sống một cuộc đời buồn tẻ và làm một công việc buồn tẻ. Một ngày nọ, cô nhận được thông báo mình bị đuổi việc, về đến nhà thì lại phát hiện Primo - bạn trai của mình nằm chết trên ghế sofa.

Xem Phim Sinh Viên Siêu Quậy - Everybody Wants Some Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh những năm 1980 bộ phim hài everybody wants some xoay quanh cuộc sống của những chàng trai năm nhất đại học đam mê bóng chày liệu cuộc sống của họ ngoài đời và trên sân cỏ sẽ ra sao khi vào một môi trường hoàn toàn mới khi vừa kết thúc những năm tháng trung học bộ phim quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như zoey deutch tyler hoechlin ryan guzman và blake jennersinh viên siêu quậy,xem phim sinh viên siêu quậy,download sinh viên siêu quậy,xem online sinh viên siêu quậy hd,xem sinh viên siêu quậy nhanh,tai phim sinh viên siêu quậy,everybody wants some,xem phim everybody wants some,download everybody wants some,xem online everybody wants some hd,xem everybody wants some nhanh,tai phim everybody wants some