Chú Vẹt Anh Hùng Americano.Diễn Viên: Lisa Kudrow,Edward James Olmos

Chú Vẹt Anh Hùng AmericanoViệt Sub Năm: 2016

Cuco là một chú vẹt biểu diễn những pha nguy hiểm, ví mình như một siêu anh hùng. Khi rạp xiếc bị xâm chiếm bởi một nhóm chim lạ, Cuco phải đi đến Hollywood để tìm kiếm sự giúp đỡ..

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2 Shrek 2.Diễn Viên: Lisa Kudrow,Edward James Olmos

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2 Shrek 2Thuyết Minh Năm: 2004

Sau tuần trăng mật, vợ chồng Shrek đến vương quốc của Fiona. Quá sửng sốt vì bề ngoài xấu xí của con gái lẫn phò mã, vua cha và hoàng hậu đã tìm cách phá hoại hôn nhân và hoàng tử đẹp trai xuất hiện. Chú lừa Donkey nói nhiều đụng độ "đối thủ": con mèo đi hia!

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: Papurika.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Toru Emori,Katsunosuke Hori

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: PapurikaThuyết Minh Năm: 2006

Paprika là một phim hoạt hình xuất sắc về cả nội dung lẫn nghệ thuật hoạt họa. Cốt truyện chặt chẽ và ly kì, hoàn toàn không dễ đoán trước, nhân vật được xây dựng hoàn chỉnh và được vẽ chi tiết, cá tính đa dạng phức tạp vừa phải, không quá rắc rối. Trong vài phim của đạo diễn Shatoshi thì mình thích Paprika nhất.

Xem Phim Sở Kiểm Soát Ma Thuật Bí Mật - Secret Magic Control Agency Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hansel và gretel nổi tiếng trong truyện cổ tích hiện đang làm mật vụ họ phải dùng pháp thuật suy tính khôn ngoan và cùng hợp tác trong nhiệm vụ tìm vị vua mất tíchsở kiểm soát ma thuật bí mật,xem phim sở kiểm soát ma thuật bí mật,download sở kiểm soát ma thuật bí mật,xem online sở kiểm soát ma thuật bí mật hd,xem sở kiểm soát ma thuật bí mật nhanh,tai phim sở kiểm soát ma thuật bí mật,secret magic control agency,xem phim secret magic control agency,download secret magic control agency,xem online secret magic control agency hd,xem secret magic control agency nhanh,tai phim secret magic control agency