Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc Born In China.Diễn Viên: Xun Zhou,John Krasinski,Claire Keim

Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc Born In ChinaViệt Sub Năm: 2017

đạo diễn Lu Chuan nói về cuộc sống của các loài vật hoang dã được sinh ra ở Trung Quốc. Trong số những câu chuyện đó có một thiên truyện cảm động về gấu trúc mẹ giúp con mình trưởng thành; câu chuyện ly kỳ mê hoặc về một gia đình báo tuyết cố gắng chống chọi mùa đông; rồi câu chuyện trưởng thành của một chú khỉ vàng mũi hếch muốn tìm vị trí của mình trong thế giới này.

Cuộc Chiến Phố Tàu Wars In Chinatown.Diễn Viên: Xun Zhou,John Krasinski,Claire Keim

Cuộc Chiến Phố Tàu Wars In ChinatownThuyết Minh Năm: 2020

Sư phụ Diệp Trác một mình chống lại thế lực đen tối, nhưng lại bất lực chứng kiến cái chết của vợ mình. Khi phát hiện tên thủ lĩnh của băng xã hội đen đã trốn ra nước ngoài điều trị vết thương, Diệp Trác liền đi đến nước đó, quyết một trận sinh tử với băng nhóm có tên "Siêu võ sĩ".

Xưởng Tái Chế Micmacs.Diễn Viên: Dany Boon,André Dussollier,Nicolas Marié

Xưởng Tái Chế MicmacsViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện hài hước xoay quanh kế hoạch trả thù của anh chàng lang thang người Pháp - Bazil. Do tình cờ bị trúng đạn vào đầu trong một cuộc đụng độ xã hội đen, Bazil trở thành người thất nghiệp lang thang không nhà cửa. Anh lên kế hoạch trả thù hai tên trùm buôn bán vũ khí, những người mà công việc của chúng đã gieo rắc sự đau khổ lên rất nhiều người khác.

Người Về Từ Cõi Chết The Revenant.Diễn Viên: Dany Boon,André Dussollier,Nicolas Marié

Người Về Từ Cõi Chết The RevenantViệt Sub Năm: 2015

kể về người thợ săn Hugh Glass. Sau một trận chiến đẫm máu với những người Mỹ bản địa Hugh bị thương và bị người bạn trung thành tàn nhẫn bỏ lại trong khu vực núi tuyết, có thể lở bất cứ lúc nào. Từ đó Hugh Glass phải làm tất cả mọi thứ để có thể tồn tại giữa cái lạnh tàn bạo, những động vật ăn thịt và chiến tranh với những bộ lạc nơi vùng núi hoang vu.

Du Hành Giữa Các Vì Sao 10 Star Trek: Nemesis.Diễn Viên: Patrick Stewart,Jonathan Frakes,Brent Spiner,Levar Burton

Du Hành Giữa Các Vì Sao 10 Star Trek: NemesisViệt Sub Năm: 2002

Trên đường tới dự đám cưới của hai nhân viên William Riker và Deanna Troi tại hành tinh Betazed, tàu Enterprise với Picard lọt vào bẫy của tên Shinzon, người mới chấp chính trên hành tinh Romulus đang mưu đồ thôn tính Trái Đất. Nhưng Picard không biết điều đó. Mọi việc diễn ra khi phi hành đòan nhận được tín hiệu năng lương truyền đi, tín hiệu này dẫn họ đi lần tới cái bẫy lớn đang giăng ra cho họ tại hành tinh lạ.

Xem Phim Sự Dối Trá Của Armstrong - The Armstrong Lie Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đề cập đến cuộc đời của tay đua xe đạp lance armstrong từ một gương mặt đại diện cho ý chí nghị lực khi chống lại căn bệnh ung thư cho đến một kẻ nói dối khi bị phát hiện sử dụng dopping và bị tước hết các danh hiệu đã giành đượcsự dối trá của armstrong,xem phim sự dối trá của armstrong,download sự dối trá của armstrong,xem online sự dối trá của armstrong hd,xem sự dối trá của armstrong nhanh,tai phim sự dối trá của armstrong,the armstrong lie,xem phim the armstrong lie,download the armstrong lie,xem online the armstrong lie hd,xem the armstrong lie nhanh,tai phim the armstrong lie,lance armstrong,reed albergotti,betsy andreu