Triều Đại Belle Belle.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Triều Đại Belle BelleViệt Sub Năm: 2013

Nước Anh thế kỉ 18, xã hội phân chia giai cấp sâu sắc. Tại đây, Dido Elizabeth Belle - đứa con ngoài giá thú của một sĩ quan Anh và một nô lệ da đen - sống với gia đình ông chú, Chánh thẩm Tối cao Pháp viện bấy giờ. Địa vị của Belle hết sức đặc biệt, cô không phải quý tộc, nhưng cũng chẳng phải tôi tớ trong nhà.

Ngân Vang Giai Điệu Haruchika: Bring On The Melody.Diễn Viên: Kanna Hashimoto,Shori Sato,Hiroya Shimizu,Yuri Tsunematsu

Ngân Vang Giai Điệu Haruchika: Bring On The MelodyViệt Sub Năm: 2017

Haruta (Shori Sato) được xây dựng với hình mẫu điển trai và thông minh, còn Chika (Kanna Hashimoto) thì luôn hăng hái và rất thật thà. Khi bé, Haruta và Chika là bạn của nhau cho đến năm học lớp 3, khi gia đình của Haruta chuyển đi. Họ gặp lại nhau ở buổi lễ khai giảng trường cao trung.

Nữ Quý Tộc Ophelia.Diễn Viên: Yves Montand,Emmanuelle Béart,Daniel Auteuil

Nữ Quý Tộc OpheliaViệt Sub Năm: 2018

Khi Ophelia làm thị nữ cho Nữ hoàng Gertrude, cá tính của cô đã chiếm được tình cảm của Hamlet. Khi dục vọng và sự phản bội đe dọa vương quốc, Ophelia thấy mình bị mắc kẹt giữa tình yêu đích thực và việc kiểm soát vận mệnh của chính mình.

Số Áo 42 Huyền Thoại 42.Diễn Viên: Chadwick Boseman,Harrison Ford,Nicole Beharie

Số Áo 42 Huyền Thoại 42Việt Sub Năm: 2013

Bộ phim về ngôi sao bóng chày một thời đã có bàn gây ngỡ ngàng cho thị trường Bắc Mỹ khi đánh bại các đối thủ để ngồi vào vị trí quán quân trên bảng danh sách những bộ phim đắt khách nhất.Lấy tên theo số áo ra sân của Jackie Robinson, bộ phim “42″ đã đem về cho nhà sản xuất 27 triệu USD, xác lập kỉ lục doanh thu ra mắt mới cho thể loại phim về đề tài bóng chày. Trước đó, bộ phim nắm giữ kỉ lục này là “Moneyball” của Brad Pitt với doanh thu mở màn đạt 19,5 triệu USD.“42″ là câu chuyện có thật về

Xem Phim Sự Thật Kinh Hoàng - Bắt Cóc: Reclaim Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

reclaim là một câu chuyện gây sốc và đầy bất ngờ của một cặp vợ chồng người mỹ ryan phillipe và rachelle lefevre tới puerto rico để hoàn thành thủ tục nhận nuôi cô con gái 7 tuổi ninasự thật kinh hoàng,xem phim sự thật kinh hoàng,download sự thật kinh hoàng,xem online sự thật kinh hoàng hd,xem sự thật kinh hoàng nhanh,tai phim sự thật kinh hoàng,bắt cóc,reclaim,xem phim bắt cóc,reclaim,download bắt cóc,reclaim,xem online bắt cóc,reclaim hd,xem bắt cóc,reclaim nhanh,tai phim bắt cóc,reclaim,john cusack,ryan phillippe,rachelle lefevre