Mùa Hè Ngọt Ngào Summer Times.Diễn Viên: Chao,Liang Huang,Shu,Yun Huang

Mùa Hè Ngọt Ngào Summer TimesThuyết Minh Năm: 2009

Trong khi đi lại đến đảo Kim Môn trong mùa hè, Ah Kwan gặp một cô gái xinh đẹp gọi là Chen Wen Qing. Đối với cả hai đây là kỳ nghỉ mùa hè tốt nhất mà họ từng có trong cuộc sống của họ. Trước khi trở lại họ hứa với nhau để giữ liên lạc và gặp lại vào mùa hè tới ở Kinmen. (Mandarin với phụ đề tiếng Anh).

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love Clinic.Diễn Viên: Chao,Liang Huang,Shu,Yun Huang

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love ClinicThuyết Minh Năm: 2010

Liệu tình yêu có thể được “sửa chữa”, “bảo dưỡng” và ” duy trì”? Một cặp vợ chồng đã tự kiểm chứng câu trả lời khi họ mở một trạm bảo dưỡng tình yêu để giúp các cặp đôi giải quyết những vấn đề hôn nhân.

Yêu Khẩn Cấp: Chuyện Tình 911 Love 911: Band Aid.Diễn Viên: Soo Go,Hyo,Ju Han,Jyu,Ni Hyun

Yêu Khẩn Cấp: Chuyện Tình 911 Love 911: Band AidThuyết Minh Năm: 2012

Phim Là một câu chuyện cảm động về mối tình của chàng lính cứu hỏa, anh mang một quá khứ đau thương khi mất đi vợ mình trong một trận hỏa hoạn, để rồi điên cuồng lao vào các cuộc chữa cháy bất chấp tính mạng mình. Cho đến một ngày anh gặp đc Mi Soo, một nữ bác sĩ lạnh lùng, chỉ biết chuyên tâm vào công việc, một tình yêu mới đã dần mở ra cho cả hai.

Quan Âm Không Chịu Đi Avalokiteshvara.Diễn Viên: Chun Li,Feng,Bin Mou,Hideo Nakaizumi

Quan Âm Không Chịu Đi AvalokiteshvaraThuyết Minh Năm: 2013

Vào thời đại triều Đường (618-907 CE), Yu Xiufeng một nghệ nhân làm một bức tượng gốm Bồ Tát Quán Thế Âm, để bảo vệ hoàng tử trẻ Li Yi, thoát khỏi âm mưu ám sát của hoàng đế Tang. Nhưng ông không thể e sợ khi bức tượng cứ mãi đỏ rực trong lò nung, tất cả mọi cố gắng của ông, để bức tượng chuyển hóa màu ngọc đều thất bại.

Tình Yêu Hồi Sinh The Beloved: The Rebirth Of Love.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Kim Bum,Trịnh Nguyên Sướng,Quản Vũ,Lý Hạo Vũ

Tình Yêu Hồi Sinh The Beloved: The Rebirth Of LoveViệt Sub Năm: 2015

Trình Phong Hồi (Trịnh Nguyên Sướng đóng) xuất hiện vào lúc Tô Doanh (Vương Lệ Khôn đóng) đang tuyệt vọng nhất, cuối cùng Tô Doanh cũng không từ chối được sự theo đuổi nồng nhiệt của anh ấy, và đã chấp nhận lời cầu hôn của Trình Phong Hồi. Nhưng vào lúc Tô Doanh sắp kết hôn chớp nhoáng với Trình Phương Hồi, Tô Doanh bắt đầu không ngừng nhận được những manh mối kỳ lạ như hình ảnh tư liệu do một “người thần bí” cung cấp.

Xem Phim Surprised By Oxford - Ryan Whitaker Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

brilliant but emotionally guarded caro drake arrives in oxford with the singular goal of attaining her phd but through a turbulent friendship with a charming young man she starts to open herself up to mystery vulnerability and lovesurprised by oxford,xem phim surprised by oxford,download surprised by oxford,xem online surprised by oxford hd,xem surprised by oxford nhanh,tai phim surprised by oxford,ryan whitaker,xem phim ryan whitaker,download ryan whitaker,xem online ryan whitaker hd,xem ryan whitaker nhanh,tai phim ryan whitaker