Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2.Diễn Viên: Triệu Tuệ Tiên,Trần Dã,Hồ Duệ

Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2Việt Sub Năm: 2016

Nhầm làm rõ bí mật về bức tranh kì lạ, chuyên gia thẩm định Ngô Khê Điền và những người bạn đã đến căn biệt thự (nơi vẽ bức tranh đó) để tìm ra lời giải đáp xoay quanh bí ẩn về cô bé trong tranh. Nhưng khi bước chân vào đó, họ luôn gặp phải những hiện tượng kì lạ về đêm và dần dần bí mậtj kinh hoàng được hé lộ.

Vùng Đất Ma Lemon Tree Passage.Diễn Viên: Jessica Tovey,Nicholas Gunn,Pippa Black

Vùng Đất Ma Lemon Tree PassageViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm du khách trẻ tìm hiểu về một con ma xuất hiện trong gương phía sau khi một chiếc xe chạy quá tốc độ trong khu vực mà người dân địa phương thường gọi là con đường ma.

Âm Dương Lộ 4 Troublesome Night 4.Diễn Viên: Jessica Tovey,Nicholas Gunn,Pippa Black

Âm Dương Lộ 4 Troublesome Night 4Việt Sub Năm: 1998

Là một trong những tựa phim kinh dị đình đám nhất của điện ảnh Hồng Kông từ nhiều năm qua, Âm Dương Lộ 4 hẳn không còn xa lạ gì với nhiều khán giả Việt khi nó gắn liền với tên tuổi của diễn viên ngôi sao Cổ Thiên Lạc, sự thành công của nó chính là ở việc những phần mới liên tục được phát hành, kể từ năm 1997 tới năm 1998 đã có tới 4 phần khác nhau

Căn Nhà Thông Linh The Strange House.Diễn Viên: Jessica Tovey,Nicholas Gunn,Pippa Black

Căn Nhà Thông Linh The Strange HouseViệt Sub Năm: 2015

1 loại ma thuật cổ xưa, được coi là có thể dẫn đi những âm hồn còn xót lại, cũng có thể mang đến vô số điều hắc ám. Diệp Tử trong 1 lần có duyên số đến ở trong 1 căn nhà lớn, ngoài ý muốn mở ra những kí ức khủng bố được giấu trong căn nhà đó.

Xem Phim Tần Số Chết - 0.0Mhz Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cảm hứng từ bộ webtoon kinh dị cùng tên của họa sĩ jang jak bộ phim theo chân nhóm bạn có “sở thích” săn ma tìm đến một ngôi nhà hoang để kiểm chứng một nghiên cứu khoa học khi sóng não con người chạm tới tần số 000mhz đó chính là thời điểm mà chúng ta có thể nhìn thấy “ma quỷ” từ đó mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy đến với từng thành viên họ buộc phải quay trở lại ngôi nhà đó một lần nữa để kết thúc tất cảtần số chết,xem phim tần số chết,download tần số chết,xem online tần số chết hd,xem tần số chết nhanh,tai phim tần số chết,00mhz,xem phim 00mhz,download 00mhz,xem online 00mhz hd,xem 00mhz nhanh,tai phim 00mhz,yoon,young choi,shin joo,hwan,eun,ji jung,won,chang jung,sung,yeol lee