Zombieland Saga Second Season Zombie Land Saga Revenge

Zombieland Saga Second Season Zombie Land Saga RevengeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Mùa thứ hai của anime Zombieland Saga, Cuộc sống an bình hàng ngày với âm nhạc của 7 cô gái đã bất ngờ bị phá hủy bởi bàn tay của những Zombie. Bảy cô gái bị kéo vào thế giới Zombie đầy kinh dị và họ chỉ ước rằng mình được sống. Liệu phép màu có xảy ra hay họ sẽ bị xé nhỏ thành từng mảnh?

Robot Girls Z ロボットガールズZ

Robot Girls Z ロボットガールズZViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

Anime là phần mới nhất trong dự án Toei Robot Girls, dự án của Dynamic Planning và Toei Animation biến những siêu robot huyền thoại trở thành những cô gái xinh đẹp. Các nhân vật trong Robot Girls Z gồm có Z-chan ( bắt nguồn từ Mazinger Z), Gre-chan (Great Mazinger), và Grenda-san (UFO Robo Grendizer)

Gin No Saji 2Nd Season Silver Spoon

Gin No Saji 2Nd Season Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Phim chỉ dành cho đối tượng trên 13 tuổi. Silver Spoon 2 tiếp tục xoay quanh cuộc sống tại vùng nông thôn của Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại Học Viện Nghiên Cứu Bò Sữa - một trường trung cấp nông nghiệp nội trú tại Hokkaido.

Xem Phim Tawawa On Monday - Getsuyoubi No Tawawa Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nôm na là thanh niên này được cô gái này nhờ đi cùng chuyến tàu theo kiểu vệ sĩ bất đắc cmn dĩ mỗi sáng thứ 2 dùng ngực làm đệm giảm tác động xô đẩy các kiểu con đà điểutawawa on monday,xem phim tawawa on monday,download tawawa on monday,xem online tawawa on monday hd,xem tawawa on monday nhanh,tai phim tawawa on monday,getsuyoubi no tawawa,xem phim getsuyoubi no tawawa,download getsuyoubi no tawawa,xem online getsuyoubi no tawawa hd,xem getsuyoubi no tawawa nhanh,tai phim getsuyoubi no tawawa