Phòng Tắm Kiểu Rome La Mã Cổ Đại: Thermae Romae

Phòng Tắm Kiểu Rome La Mã Cổ Đại: Thermae RomaeViệt Sub Năm: 2012

được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng của tác giả Mari Yamazaki, được xuất bản từ năm 2008 ( còn đang tiếp tục). Chuyện phim kể về chuyến phiêu lưu của nhân vật kiến trúc sư Lucius (Hiroshi Abe) từ thế giới La Mã cổ đại đến Nhật Bản ngày nay qua một cổng thời gian trong nhà tắm. Trong thế giới hiện đại xa lạ, anh đã gặp phải những chuyện và xử lý ra sao? Mời các đón xem.

Tia Chớp Mặt Nạ Đen Tia Lửa: Sparks.Diễn Viên: Chase Williamson,Ashley Bell,Clancy Brown

Tia Chớp Mặt Nạ Đen Tia Lửa: SparksViệt Sub Năm: 2014

Một mảnh thiên thạch đã rơi xuống khu Rochester, Newyork khiến làm hơn 230 người chết, chỉ 13 người may mắn sống sót đều nhiễm phóng xạ và trở thành người đột biến. Trong số đó Kevin kẻ đột biến gây ra các vụ giết người hàng loạt trong nhiều năm qua, kẻ muốn thống trị thế giới bằng sức mạnh đột biến.

Vết Thương Exit Wounds.Diễn Viên: Steven Seagal,Dmx,Isaiah Washington

Vết Thương Exit WoundsThuyết Minh Năm: 2001

Phim kể về anh chàng Orin Boyd, một cảnh sát tại khu 21 thành phố Detroit. Quan điểm cứng rắn của anh luôn khiến đội trưởng Frank Daniels cảm thấy khó chịu. Vì thế, Frank chuyển Orin tới khu 15 - khu vực phức tạp nhất của thành phố. Đội trưởng mới của Orin là Mulcahy. Biết được sự nóng tính nổi tiếng của Orin, Mulcahy yêu cầu Orin tham gia một lớp kiềm chế giận dữ. Mặc dù vậy, Orin không hề thay đổi cách thức làm việc. Chẳng bao lâu sau khi kết thúc khoá học, Orin tình cờ bắt gặp tên trùm buôn

Siêu Trộm Chân Dài Intimate Enemies.Diễn Viên: Kẻ Thù Lân Cận

Siêu Trộm Chân Dài Intimate EnemiesViệt Sub Năm: 2015

Do 20th Century Fox bỏ vốn và sản xuất, phim xoay quanh bốn người trẻ tìm thấy những cái bị đầy tiền ở một điểm rã xe hơi và quyết định bỏ túi chỗ tiền vốn dành để “bôi trơn” của một chủ.

Xem Phim Tay Lái Siêu Hạng - Drive Thuyết Minh (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim tay lái siêu hạng tựa gốc tiếng anh drive là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn nicolas winding refn với sự tham gia của các diễn viên ryan gosling carey mulligan bryan cranston được phát hành bởi hãng sản xuất phim như filmdistrict vào năm 2011tay lái siêu hạng,xem phim tay lái siêu hạng,download tay lái siêu hạng,xem online tay lái siêu hạng hd,xem tay lái siêu hạng nhanh,tai phim tay lái siêu hạng,drive,xem phim drive,download drive,xem online drive hd,xem drive nhanh,tai phim drive,ryan gosling,carey mulligan,bryan cranston