Ác Quỷ Sàn Catwalk The Neon Demon.Diễn Viên: Elle Fanning,Christina Hendricks,Keanu Reeves

Ác Quỷ Sàn Catwalk The Neon DemonViệt Sub Năm: 2016

một người mẫu mới nổi chuyển đến Los Angeles, tuổi trẻ và nhiệt huyết của cô đang bị bòn rút bởi một nhóm phụ nữ bị ám ảnh với sắc đẹp bất chấp mọi thủ đoạn để có được những gì họ muốn.

The Ghost Lights Timothy Stevens.Diễn Viên: Elle Fanning,Christina Hendricks,Keanu Reeves

The Ghost Lights Timothy StevensViệt Sub Năm: 2023

A journalist returns home after the death of her father and discovers a cassette tape describing mysterious lights appearing in the skies of West Texas. She sets out on a cross-state road trip to discover the truth.

Tình Yêu Zombie Warm Bodies.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Teresa Palmer,Analeigh Tipton

Tình Yêu Zombie Warm BodiesViệt Sub Năm: 2013

Warm Bodies xoay quanh tình yêu giữa con người và thây ma. Anh chàng thây ma tên R (Nicholas Hoult) đã yêu cô nàng Julie (Teresa Palmer) từ cái nhìn đầu tiên, và hướng dẫn Julie cách "bắt chước" thây ma để không gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, điều trớ trêu là Julie lại chính là con gái của nhà lãnh đạo đội quân chống lại các thây ma.

Đấu Trường Xác Sống Zombie Fight Club.Diễn Viên: Jessica Cambensy,Abby Fung,Chang Han

Đấu Trường Xác Sống Zombie Fight ClubThuyết Minh Năm: 2014

Trong khi cảnh sát đang tiến hành truy bắt bọn tội phạm tại một toà chung cư vô danh thị tại đây, sau khi nhận thuốc của người anh họ mình gửi, David đã vô tình phát tán căn bệnh xác sống này tại đây, Jenny, cô người yêu của anh đã thoát chết và được anh cảnh sát Andy cứu giúp. Cùng lúc đó, sau cái chết của con gái mình, vị giáo sư hiền từ đã trở nên ác độc, ông đã tạo nên một đấu trường nhằm mua vui cho bản thân mình bằng sự đau khổ của những người sống sót sau trận đại dịch. Cuối phim là cái

Xem Phim Tên Hề Báo Thù - Stitches Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một lần buổi diễn cho các bạn trẻ xem các màn ảo thuật vui nhộn vì bọn nhóc nghịch ngợm đùa giỡn quá mức đã gây tai nạn chết người cho chú hề nhưng linh hồn chú vẫn chưa chết và sẽ quay trở lại để báo thù những kẻ đã gây ra cái chết cho mìnhtên hề báo thù,xem phim tên hề báo thù,download tên hề báo thù,xem online tên hề báo thù hd,xem tên hề báo thù nhanh,tai phim tên hề báo thù,stitches,xem phim stitches,download stitches,xem online stitches hd,xem stitches nhanh,tai phim stitches,ross noble,gemma,leah devereux,tommy knight