Vương Quốc Phép Thuật Magi: The Kingdom Of Magic 2

Vương Quốc Phép Thuật Magi: The Kingdom Of Magic 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Câu chuyện là một dòng chảy của số phận và cuộc chiến bảo vệ thế giới đi theo con đường lẽ phải. Aladin, nhân vật chính của bộ phim, đã đặt ra mục tiêu khám phá thế giới sau khi gần hết quãng đời mình bị mắc kẹt trong một căn phòng. Người bạn thân nhất của cậu ta là cây sáo và linh hồn của lửa mang tên Ugo. Chẳng bao lâu sau, Aladin phát hiện ra mình là một Magi, một nhà ma thuật có quyền chọn vua, và cậu ấy được sinh ra để lựa chọn các vị vua, những người sẽ đi theo con đường chân chính, chiến

Air Master Airmaster

Air Master AirmasterViệt Sub Năm: 2003 (Tập 11/27)

một cựu vận động viên thể dục, đã biến các kỹ năng của mình thành dạng chiến đấu đường phố. Điều duy nhất khiến cô ấy thực sự cảm thấy còn sống là bạo lực. Với sức mạnh và sự duyên dáng đáng kinh ngạc, cô chiến đấu hết đối thủ này đến đối thủ khác, liên tục thể hiện tài năng thể dục giúp cô có được danh hiệu "Airmaster".

Super Cub スーパーカブ

Super Cub スーパーカブViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện của tiểu thuyết tập trung vào Koguma, một nữ sinh trung học ở Yamanashi. Cô không có cha mẹ, bạn bè hoặc sở thích. Cuộc sống hàng ngày của cô khá trống rỗng. Một ngày nọ, Koguma có được một chiếc xe máy Honda Super Cub đã qua sử dụng.

Genji Monogatari Sennenki The Tale Of Genji: Millennium Old Journal

Genji Monogatari Sennenki The Tale Of Genji: Millennium Old JournalViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Được sinh ra bởi một phi tần xinh đẹp nhưng có địa vị thấp kém, Hikaru Genji còn được gọi là Hoàng tử ánh sáng và là nhị hoàng tử yêu quý của Hoàng đế. K thể thừa kế vương vị, Genji đã hiến cuộc đời mình cho những thú vui và tình yêu. Chàng đã yêu một người, rất lâu, một người mà sức mạnh của một Hoàng đế cũng không thể mang nàng tới bên chàng.

Xem Phim Tenjou Tenge - Thiên Thượng Thiên Hạ Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào ngày đầu đi học của mình tại trường trung học toudou nagi souichiro và bạn của cậu ta – makihara bob đã có ý định choảng bất cứ tên nào mà họ thấy ngứa mắt để lấy số theo cách mà họ đã từng làm ở những ngôi trường trước kia nhưng họ đã sớm nhận ra rằng todou không phải là một ngôi trường bình thường nói một cách chính xác hơn thì ngôi trường này được thành lập để dạy học và hòa nhập các kiểu đánh nhau của học sinh học sinh của trường có rất nhiều người giỏi việc đánh đấm có một sốtenjou tenge,xem phim tenjou tenge,download tenjou tenge,xem online tenjou tenge hd,xem tenjou tenge nhanh,tai phim tenjou tenge,thiên thượng thiên hạ,xem phim thiên thượng thiên hạ,download thiên thượng thiên hạ,xem online thiên thượng thiên hạ hd,xem thiên thượng thiên hạ nhanh,tai phim thiên thượng thiên hạ