Argonavis From Bang Dream! アルゴナビス From Bang Dream!

Argonavis From Bang Dream! アルゴナビス From Bang Dream!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Ren Nanahoshi là một sinh viên đại học cô đơn, không giỏi giao tiếp với người khác. Anh nhớ cảm giác hồi hộp khi xem một ban nhạc sống biểu diễn khi anh còn trẻ, và dành phần lớn thời gian để tìm kiếm bản sắc của chính mình. Một ngày nọ, khi hát karaoke một mình, hai cậu bé tên Yuuto và Wataru phát hiện ra khả năng ca hát của Ren.

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンド

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンドViệt Sub Năm: 2002 (Tập 16/26)

Nằm phía bên dưới thủ đô Toyko, có tồn tại một thế giới vô cùng rộng lớn và chưa ai từng biết, được gọi là Thế Giới Ngầm. Ở đó mọi người đều sở hữu một sức mạnh điều khiển nguyên tố, là những người có khả năng kiểm soát được các nguyên tố : Lửa, nước, sét, từ tính, băng v.v.

Initial D First Stage

Initial D First StageViệt Sub Năm: 1998 (Tập 26/26)

Takumi Fujiwara là một cậu bé 18 tuổi đi học, Sau giờ học, Cậu làm việc tại một trạm xăng để có được một số tiền, Khi đêm đến,Takumi giúp cha mình bằng cách cung cấp đậu hũ đến bốn giờbuổi sáng, cậu mang đến cho các hàng hoá tới một khách sạn nằm trênđỉnh núi Akina, Ngài thực hiện điều này mỗi ngày từ thứ hai đến thứsáu kể từ khi cậu được 13

Charge!! Mens Private School Be A Man! Samurai School: Sakigake!! Otokojuku

Charge!! Mens Private School Be A Man! Samurai School: Sakigake!! OtokojukuViệt Sub Năm: 1988 (Tập 34/34)

Otokojuku - một trường tư dành cho thiếu niên phạm tội bị đuổi khỏi các trường học bình thường. Tại ngôi trường này, tinh thần thượng võ của Nhật Bản được huấn luyện bằng các nguyên tắc quân phiệt. Như một bộ phim hành động, các lớp học tràn đầy bạo lực. Chỉ có những người sống sót mới trở thành người đàn ông đích thực.

Xem Phim Tesla Note - テスラノート Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhiệm vụ t là một hoạt động tình báo có vai trò cứu thế giới khỏi sự lụi tàn nhân vật chính là negoro botan người được đào tạo thành ninja từ khi còn nhỏ và được nuôi dạy như là đặc vụ tình báo giỏi nhất botan hợp tác cùng một đặc vụ tình báo khác và tiếp nhận nhiệm vụ mang định mệnh toàn cầutesla note,xem phim tesla note,download tesla note,xem online tesla note hd,xem tesla note nhanh,tai phim tesla note,テスラノート,xem phim テスラノート,download テスラノート,xem online テスラノート hd,xem テスラノート nhanh,tai phim テスラノート