Bóng Ma Quá Khứ Boys In The Trees

Bóng Ma Quá Khứ Boys In The TreesViệt Sub Năm: 2016

đêm trung học cuối cùng của Corey, Jango và nhóm trượt ván - The Gromits. Khi Corey vô tình gặp Jonah - một người bạn thời thơ ấu và giờ bị Jango bắt nạt tàn nhẫn - Corey thấy tội nghiệp và đồng ý đưa cậu ta về nhà. Chuyến hành trình siêu thực qua những kỉ niệm, những giấc mơ và cả những nỗi sợ của họ bắt đầu.

88 Phút Để Sống 88 Minutes.Diễn Viên: Al Pacino,Alicia Witt,Ben Mckenzie

88 Phút Để Sống 88 MinutesViệt Sub Năm: 2007

Nam tài tử huyền thoại Al Pacino vào vai giáo sư Jack Gramm giảng dạy tại trường đại học. Ông thỉnh thoảng cộng tác với FBI trong những vụ án liên quan tới tâm lý tội phạm. Bỗng một ngày kia, Jack nhận được cú điện thoại báo rằng ông chỉ còn 88 phút nữa để sống.

Lốc Xoáy Twister.Diễn Viên: Helen Hunt,Bill Paxton,Cary Elwes

Lốc Xoáy TwisterThuyết Minh Năm: 1996

Tiến sĩ Jo là 1 nhà nghiên cứu khí tượng có niềm đam mê tột độ về những cơn lốc xoáy chết người. Cô và các đồng nghiệp miệt mài nghiên cứu và đã chế tạo thành công một thiết bị đo sức mạnh của các cơn lốc xoáy. Lần này những đợt lốc xoáy đang hoành hành ở Oklahoma là dịp tốt để họ thử nghiệm công trình này.

Không Chùn Bước 3 Green Street 3: Never Back Down.Diễn Viên: Scott Adkins,Joey Ansah,James Backhouse

Không Chùn Bước 3 Green Street 3: Never Back DownViệt Sub Năm: 2013

Danny Harvey (Scott Adkins) đã dành tất cả cuộc sống của mình chiến đấu ở võ đài, sân bóng đá và sau đó nhóm các công ty West Ham là Green Street Elite (GSE). Mười bốn năm trước, Danny quay lưng lại với bạo lực bóng đá, nhưng em trai Joey của Danny (Billy Cook), cũng là một tay đấm có tay nghề cao, không thể quay lưng lại với các GSE. Khi Joey bị giết trong một cuộc chiến chống lại tổ chức một công ty đối thủ, Danny đã tuyệt vọng và tìm cách để trả thù cho cái chết của em trai mình. Danny trở

Xem Phim Thám Tử Ác Mộng - Nightmare Detective Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba người ở tokyo có một chuyến đi siêu thực của tự khám phá thông qua bộ nhớ và những cơn ác mộng o có ý định tự tử trong khi nói chuyện trên điện thoại di động với một người lạ anh gặp trên đường một người có kế hoạch tự tử cùng một lúc sự kiện rẽ kinh hoàngthám tử ác mộng,xem phim thám tử ác mộng,download thám tử ác mộng,xem online thám tử ác mộng hd,xem thám tử ác mộng nhanh,tai phim thám tử ác mộng,nightmare detective,xem phim nightmare detective,download nightmare detective,xem online nightmare detective hd,xem nightmare detective nhanh,tai phim nightmare detective,ryûhei matsuda,hitomi,masanobu andô