Nhà Thầu The Contractor

Nhà Thầu The ContractorThuyết Minh Năm: 2022

James Harper, một quân nhân được trang trí, đã tự nguyện giải ngũ khỏi Lực lượng Đặc biệt của Quân đội Hoa Kỳ do sử dụng steroid bất hợp pháp để điều trị vết thương đầu gối suy nhược.

Át Chủ Đề Runner Runner.Diễn Viên: Justin Timberlake,Ben Affleck,Gemma Arterton,Anthony Mackie,Michael Esper,Oliver Cooper,Christian

Át Chủ Đề Runner RunnerViệt Sub Năm: 2013

Trong Runner Runner, Justin thủ vai Richie Furst, sinh viên của ngôi trường danh giá Princeton. Anh từng có thời gian làm việc tại phố Wall với thu nhập khổng lồ. Cơn bão khủng hoảng tài chính cướp đi của anh cả công việc lẫn tài khoản ngân hàng.

Viên Đạn Biến Mất The Bullet Vanishes.Diễn Viên: Chi,Leung Law,Sin Ling Yeung

Viên Đạn Biến Mất The Bullet VanishesThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim Viên Đạn Biến Mất, tựa gốc tiếng anh The Bullet Vanishes, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Chi-Leung Law, với sự tham gia của các diễn viên - Chi-Leung Law, Sin Ling Yeung, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Emperor Motion Pictures, Film Unlimited, Le Vision Pictures vào năm 2012.

Tòa Tháp Sống High-Rise.Diễn Viên: Tom Hiddleston,Jeremy Irons,Sienna Miller,Luke Evans

Tòa Tháp Sống High-RiseThuyết Minh Năm: 2016

Được chuyển thể từ tiểu thuyết hình sự cùng tên của nhà văn J.G.Ballard. Bối cảnh của phim diễn ra ở một tòa nhà cao tầng được xây dựng ở thập niên 70, một bác sĩ tình cờ đến thuê phòng và dính vào âm mưu đen tối sống trong đó.

Chạy Đâu Cho Thoát Veteran.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Yoo Ah In,Yoo Hae Jin

Chạy Đâu Cho Thoát VeteranViệt Sub Năm: 2015

Cảnh sát trưởng Seo Do-Cheol (Hwang Jung-Min đóng) rơi vào những tình huống khó khăn, nguy hiểm không chỉ với bản thân anh mà còn gia đình anh khi đương đầu với thiếu gia Jo Tae-Oh (Yoo Ah-In đóng) lắm tiền và nhiều chiêu để bao che những tội ác kinh khủng của gã.

Xem Phim Thanh Trừng Tội Ác - Pseudo Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi mà thành phố bị những tệ nạn ma túy mại dâm hoành hànhnhững người đượng chức đã tổ chức những đơt truy quét và ngăn chãn bằng những biện phá hữu hiệu một thám tử với phương pháp vấn đề gia nhập nhóm của bạn bè để lấy xuống buôn bán ma túy những người kiểm soát thành phố của mìnhtrong phim statham vào vai arthur bishop một sát thủ chuyên nghiệpthanh trừng tội ác,xem phim thanh trừng tội ác,download thanh trừng tội ác,xem online thanh trừng tội ác hd,xem thanh trừng tội ác nhanh,tai phim thanh trừng tội ác,pseudo,xem phim pseudo,download pseudo,xem online pseudo hd,xem pseudo nhanh,tai phim pseudo,naresh kumar,tayshawn prinse,manwinder gill