Sẵn Sàng Ready.Diễn Viên: Anees Bazmee

Sẵn Sàng ReadyViệt Sub Năm: 2011

Tại Thái Lan, Prem là một kế toàn và là người thừa kế tài sản của gia đình. Cha anh muốn anh lập già đình. Nhưng Prem thì thích hưởng thụ cuộc sống độc thân, cho đến khi sảy ra một sự nhầm lẫn danh tính anh đã gặp Sanjanna. Sanjanna là một trẻ mồ côi và các cô, chú tham lam của Sanjanna muốn chiếm đoạt quyền thừa kế của cô....

Cô Hầu Gái Malicious.Diễn Viên: Anees Bazmee

Cô Hầu Gái MaliciousViệt Sub Năm: 1973

kể về một nữ giúp việc tên là Angela (Laura Antonelli), người đang làm việc cho một gia đình trung lưu gồm có ông bố già góa vợ và cậu con trai mới lớn. Bắt đầu từ sau cái chết của người vợ của một nhân viên bán hàng dệt may trung niên tên là Don Ignazio (Turi Ferro)

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone Fisher.Diễn Viên: Denzel Washington,Derek Luke,Joy Bryant

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone FisherThuyết Minh Năm: 2002

Những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của Antwone Fisher chìm trong bạo lực. Antwone Fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002. Đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae Denzel Washington. Anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý Davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuất.

Đứa Con Duy Nhất The Only Son.Diễn Viên: Denzel Washington,Derek Luke,Joy Bryant

Đứa Con Duy Nhất The Only SonViệt Sub Năm: 1936

Một góa phụ gửi đứa con trai duy nhất của mình đi để nhận được một nền giáo dục tốt hơn. Nhiều năm sau, cô đến thăm cậu ta và tìm cho anh một giáo viên nghèo ở trường.

Xem Phim Thầy Dạy Thay - The Substitute Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một giáo sư văn học đầy tri thức trở lại quê hương để giảng dạy ở trường trung học đối mặt với quá khứ cha mình và hiện thực ở cộngthầy dạy thay,xem phim thầy dạy thay,download thầy dạy thay,xem online thầy dạy thay hd,xem thầy dạy thay nhanh,tai phim thầy dạy thay,the substitute,xem phim the substitute,download the substitute,xem online the substitute hd,xem the substitute nhanh,tai phim the substitute