Tôi Là Chihiro Call Me Chihiro

Tôi Là Chihiro Call Me ChihiroViệt Sub Năm: 2023

Từng là gái mại dâm, một người phụ nữ không ngần ngại làm việc tại quán cơm hộp ở một thị trấn nhỏ ven biển và mang lại an ủi cho những tâm hồn cô đơn mà cô gặp.

Khoảnh Khắc The Moment.Diễn Viên: Manpreet Bachu,Pachara Chirathivat,Jarinporn Joonkiat

Khoảnh Khắc The MomentViệt Sub Năm: 2017

Những tâm hồn cô đơn nơi đất khách, rồi sẽ ra sao khi bên họ dần có một ai đó cùng họ sẻ chia? Bộ phim sẽ đưa bạn đến với ba đất nước Hàn Quốc, Mỹ và Anh và lắng nghe những câu chuyện từ Seoul, New York và Luân Đôn của những bạn trẻ Thái rời xa quê hương với những mục đích khác nhau.

Tuổi Trẻ Lướt Sóng Breaking The Waves.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Trần Kiều Ân

Tuổi Trẻ Lướt Sóng Breaking The WavesViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, Trần Kiều Ân thủ vai nữ huấn luyện viên đội đua thuyền rồng nghiêm khắc, khó tính. Huỳnh Hiểu Minh hóa thân thành nhân vật học trò ngỗ nghịch, về sau đã phải lòng "huấn luyện viên xinh đẹp" Trần Kiều Ân. Tuổi Trẻ Lướt Sóng là một tác phẩm điện ảnh có nội dung khá tươi sáng, tích cực. Cốt truyện xoay quanh một đội thuyền rồng nước gồm toàn thành viên nam trẻ trung, nhiệt huyết.

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred Pierce.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Trần Kiều Ân

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred PierceViệt Sub Năm: 1945

Vật lộn với cuộc sống khó khăn trong thời kỳ Đại Suy thoái, người phụ nữ đã ly hôn một lần - Mildred Pierce Beragon không biết làm thế nào để thỏa mãn tham vọng thăng tiến của cô con gái ngoài cách kết hôn với một người đàn ông chơi bời nhưng có thế lực với hy vọng có thể đổi đời cho cả hai mẹ con.

Xem Phim The Fight Machine - Andrew Thomas Hunt Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về hai chàng trai trẻ mỗi người mang trong mình một hoàn cảnh đặc biệt nhưng số phận đã định họ phải gắn liền với nhau trong thế giới đấu tay đôi bất hợp phápthe fight machine,xem phim the fight machine,download the fight machine,xem online the fight machine hd,xem the fight machine nhanh,tai phim the fight machine,andrew thomas hunt,xem phim andrew thomas hunt,download andrew thomas hunt,xem online andrew thomas hunt hd,xem andrew thomas hunt nhanh,tai phim andrew thomas hunt