Tiền Bối Tôi Là Ma Run Phee: Senior.Diễn Viên: Pongsakorn Tosuwan,Ploychompoo

Tiền Bối Tôi Là Ma Run Phee: SeniorViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về cặp thám tử người và hồn ma cùng hợp tác để điều tra một vụ án mạng đã xảy ra cách đây nửa thế kỷ. Adhiti – nữ sinh học lớp 12 của một tu viện nội trú. Đồng hành cùng cô là Tiền Bối (Senior), hồn ma của một học sinh năm cuối, người đã qua đời cách đó vài năm.

Lời Nguyền Ác Quỷ Drag Me To Hell.Diễn Viên: Universal Pictures,Ghost House Pictures,Buckaroo Entertainment

Lời Nguyền Ác Quỷ Drag Me To HellViệt Sub Năm: 2009

Cuộc sống của cô nhân viên ngân hàng Christine Brown xáo trộn khi từ chối lời khẩn cầu của một bà già du mục. Để trả đũa, bà lão đã đặt lời nguyền Lamia lên Christine, làm cho cuộc sống của cô trở thành địa ngục sống. Kể từ đó, cô bị một linh hồn quỷ dữ ám quẻ. Trong cơn hoản loạn, Christine đã tìm kiếm sự giúp đỡ của nhà tiên tri Rham Jas để cứu linh hồn mình thoát hỏi lời nguyền độc địa kia.

Buồng Giam Mặt Nạ Masked Ward.Diễn Viên: Universal Pictures,Ghost House Pictures,Buckaroo Entertainment

Buồng Giam Mặt Nạ Masked WardThuyết Minh Năm: 2020

Shugo Hayami là bác sĩ tại một bệnh viện điều dưỡng mà trước đó từng là bệnh viện tâm thần. Một buổi tối, khi Shugo đang làm nhiệm vụ trực đêm, tên thủ phạm cướp tiền đeo mặt nạ chú hề đã đột nhập vào bệnh viện cùng con tin Hitomi Kawasaki.

Xem Phim The Gates - Uk Prison Horror Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a serial killer has been sentenced to death by electric chair in london in the 1890s but in his final hours he puts a curse on the prison he is in and all of those in itthe gates,xem phim the gates,download the gates,xem online the gates hd,xem the gates nhanh,tai phim the gates,uk prison horror,xem phim uk prison horror,download uk prison horror,xem online uk prison horror hd,xem uk prison horror nhanh,tai phim uk prison horror