Kamen Rider Amazon Masked Rider Amazon

Kamen Rider Amazon Masked Rider AmazonViệt Sub Năm: 1975 (Tập 10/24)

Kamen Rider Amazon (仮面ライダーアマゾン Kamen Raidā Amazon?, Masked Rider Amazon in English) is a Japanese tokusatsu television series. The fourth installment to be produced as part of the Kamen Rider Series, the series aired in Japan from late 1974 to early 1975 on the NET TV. It was the shortest Kamen Rider series ever, lasting only 24 episodes, and starred Tōru Okazaki as the title character.

Horimiya (Live Action) ホリミヤ

Horimiya (Live Action) ホリミヤViệt Sub Năm: 2022 (Tập 7/7)

Miyamura Izumi là một otaku tẻ nhạt và luôn ở một mình. Mặt khác, Hori Kyoko là một học sinh giỏi và rất nổi tiếng trong lớp. Họ dường như hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng mỗi người trong số họ đều có một bí mật mà không ai có thể biết được biết.

Chàng Ma Lọ Lem Ghostderella

Chàng Ma Lọ Lem GhostderellaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Trong vài năm trở lại đây, thể loại webdrama tại Hàn Quốc phát triển khá mạnh và được nhiều khán giả quan tâm đặc biệt. Mặc dù kịch bản đơn giản, kinh phí đầu tư ít và thời lượng khá ngắn nhưng với dàn diễn viên trẻ tiềm năng và sở hữu ngoại hình tương đối tốt, phim rất phù hợp với các bạn trẻ.

Cô Nàng Bóng Chày Hatsumori Bemars

Cô Nàng Bóng Chày Hatsumori BemarsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/12)

trong thể thao rễ phim truyền hình thanh niên đội siêu nhỏ và yếu softball thách thức người khổng lồ, là Yasushi Akimoto của nhóm AKB48 sản xuất chung trong quy hoạch, phí ban đầu. Nogizaka gặp với các thành viên tổng xuất hiện, vai trò anh hùng Nanase Nishino là “vì vậy đã phải nói rằng tôi cũng tôi hy vọng khi bạn là một thành viên của bộ phim Nogizaka, tôi rất hạnh phúc” và vui mừng về.

Bạn Của Anh Hai Tôi Anitomo.Diễn Viên: Nanase Mai,Nishino Sota

Bạn Của Anh Hai Tôi AnitomoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

câu chuyện tình của Nanase Mai, một cô gái trung học nhút nhát và một anh bạn Nishino Sota. Bức tường của nhà Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì mà anh trai cô nói ở phòng của anh ấy. Vào một ngày, khi anh trai cô cùng bạn của mình là Sota ghé nhà chơi, cách một lớp tường mỏng, Mai đã nghe Sota nói về mình rằng “Mai-san… em ấy thật đáng yêu”, chuyện của họ cũng bắt đầu từ đó.

Xem Phim The Voice Season 3 - The Voice Của Mỹ Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phiên bản the voice của mỹ đã trở lại với season 3 cực kỳ hấp dẫn với nhiều thí sinh tài năng mới và một số thay đồi trong thể lệ cuộc thi christina aguilera adam levine cee lo green và blake shelton vẫn tiếp tục giữ vai trò huấn luận viên cùng 2 người dẫn chương trình carson daly và christina milianthe voice season 3,xem phim the voice season 3,download the voice season 3,xem online the voice season 3 hd,xem the voice season 3 nhanh,tai phim the voice season 3,the voice của mỹ,xem phim the voice của mỹ,download the voice của mỹ,xem online the voice của mỹ hd,xem the voice của mỹ nhanh,tai phim the voice của mỹ,christina aguilerablake shelton