Xoa Thủ Masked Avengers

Xoa Thủ Masked AvengersThuyết Minh Năm: 1981

Những kẻ giết người đeo mặt nạ đang tàn phá và gieo rắc nỗi kinh hoàng với những vũ khí độc ác mà chúng lựa chọn: những chiếc đinh nhọn, sắc như dao cạo. Chỉ có ba chiến binh không sợ hãi dám điều tra, dẫn đến giết người hàng loạt và võ thuật tuyệt vời.

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The Reach

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The ReachViệt Sub Năm: 2015

kể về Madec một cựu quân dân về hưu quyết định đăng kí tham gia vào một trò chơi bắn súng chết chóc do một tổ chức tội phạm đứng đầu. Vì muốn bảo vệ gia đình Madec buộc lòng tham gia vào và đồng hành cùng ông là chàng trai trẻ Ben phụ tá đắc lực trong những trận giao tranh ác liệt nhất.

Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The Tournament.Diễn Viên: Greg Maness,Solofa Fatu Jr,Kaleti Williams

Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The TournamentViệt Sub Năm: 2017

Một hiệp sĩ thánh chiến bị buộc phải trở thành một đấu sĩ, chiến đấu với những đấu thủ từ các thế giới khác trong một cuộc chiến giành thanh kiếm phép thuật. Một trong những trận chiến khốc liệt mà hiệp sĩ phải đối mặt là trận chiến với thầy của mình, người đã bị lòng tham và tham vọng biến chất. Hiện tại đội quân của hiệp sĩ và các đối thủ của mình phải chiến đấu chống lại hắn cùng bè lũ.

Thế Giới Ngầm 1 Underworld 1.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Scott Speedman,Shane Brolly,Michael Sheen,Bill Nighy,

Thế Giới Ngầm 1 Underworld 1Thuyết Minh Năm: 2003

Cuối những năm 2003, trong khi thị trường phim kinh dị ngày càng suy yếu & kén chọn người xem thì sự xuất hiện của Underworld như 1 liều thuốc kích thích; vì vậy, Underworld nhanh chóng có mặt trong các bảng xếp hạng top ten phim ảnh trên toàn thế giới, giới phê bình & công chúng thì hết lòng khen ngợi về tính mới lạ của nó

Xem Phim Thiên Sứ Hành Động 3 - Iron Angels 3 Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

biệt đội thiên thần nhận lệnh điều tra sự thật và tiêu diệt bọn khủng bố thiên thần số 6 mang thân phận sát thủ nhật bản lẻn vào nhóm bayonet của tổ chức khủng bố cô ấy được chọn làm phó thủ lĩnh sau khi vượt qua tất cả các bài kiểm trathiên sứ hành động 3,xem phim thiên sứ hành động 3,download thiên sứ hành động 3,xem online thiên sứ hành động 3 hd,xem thiên sứ hành động 3 nhanh,tai phim thiên sứ hành động 3,iron angels 3,xem phim iron angels 3,download iron angels 3,xem online iron angels 3 hd,xem iron angels 3 nhanh,tai phim iron angels 3