Càn Khôn Bát Cực The Master Of Baji

Càn Khôn Bát Cực The Master Of BajiViệt Sub Năm: 2020

Thời kỳ Dân quốc, xã hội hỗn loạn, một số kẻ cặn bã trong giới võ thuật ỷ mạnh hiếp yếu, bóc lột người dân. Vì muốn giúp người bạn thân Tôn Triển Bằng phá một vụ án gia tộc và chống lại những thế lực đen tối, chàng trai trẻ Chu Hinh Vũ đã quyết tâm học Bát Cực Quyền.

Thiên Long Bát Bộ Kiều Phong Truyện: Sakra

Thiên Long Bát Bộ Kiều Phong Truyện: SakraViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện sẽ diễn ra ở Tụ Hiền Trang, nơi Kiều Phong (Tiêu Phong – Chân Tử Đan đóng) bị quần hùng tìm ra chân tướng là người Khiết Đan, nghi là gián điệp và muốn sát hại chàng. Kiều Phong cũng rơi vào bẫy của Mộ Dung Phục, bị nghi đã giết chết phó bang chủ Cái Bang Mã Đại Nguyên.

Truyền Kỳ Lục Tổ Huệ Năng Legend Of Dajian Huineng.Diễn Viên: Ren Yi,Vương Trịnh,Zhang Liweier,Zhou Yuhua

Truyền Kỳ Lục Tổ Huệ Năng Legend Of Dajian HuinengThuyết Minh Năm: 2018

Ngài Huệ-Năng họ Lư, sinh tại xứ Phạm-Dương bên Trung-Hoa, cha làm quan bị giáng chức đầy tới Lãnh-Nam làm thứ dân tại Tân-Châu, rồi mất sớm; từ khi ấy, Ngài còn rất trẻ không được đi học như các trẻ cùng lứa tuổi mà phải ngày ngày vào rừng kiếm củi đem đến chợ bán lấy tiền nuôi mẹ, nuôi thân, thật là khổ cực trăm bề; bởi thế, Ngài có thân hình gầy ốm, đen đủi, trông rất quê mùa.

Dục Hỏa Mẫu Đan Burning Peony.Diễn Viên: Ren Yi,Vương Trịnh,Zhang Liweier,Zhou Yuhua

Dục Hỏa Mẫu Đan Burning PeonyViệt Sub Năm: 2022

đỉnh núi Côn Lôn được xưng là thần điện nắm giữ vạn vật, Hoa Vương của Tiên giới đột ngột tạ thế trước sự chứng kiến của người người tại Bách Hoa Yến dẫn ra mọi chuyện. Hết thảy những chuyện như biến con rối thành người thật, hút mệnh để trường thọ, mẫu đơn chìm trong biển lửa, thần khí tinh linh đều tham gia vào câu chuyện này.

Xem Phim Thợ Rèn Kiếm Vĩ Đại - Sword Of Destiny Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mối họa diệt môn đến từ gian thần triều đình triệu hàm đã ập tới gia đình thợ rèn kiếm số một thiên hạ mông dã tử vì ông rèn ra thanh kiếm nổi danh hàm quang ông liều mạng bảo toàn tính mạng cho mông dương và để lại thanh kiếm thừa ảnh đang rèn dang dởthợ rèn kiếm vĩ đại,xem phim thợ rèn kiếm vĩ đại,download thợ rèn kiếm vĩ đại,xem online thợ rèn kiếm vĩ đại hd,xem thợ rèn kiếm vĩ đại nhanh,tai phim thợ rèn kiếm vĩ đại,sword of destiny,xem phim sword of destiny,download sword of destiny,xem online sword of destiny hd,xem sword of destiny nhanh,tai phim sword of destiny