Đại Úy Marvel Captain Marvel.Diễn Viên: Ben Mendelsohn,Brie Larson,Samuel L Jackson

Đại Úy Marvel Captain MarvelThuyết Minh Năm: 2019

Diễn ra vào những năm 1990, Đại Úy Marvel là câu chuyện về Carol Danver. Sau khi vô tình chạm trán với tộc người Skrull, cô nhận được một nguồn sức mạnh khủng khiếp. Tự gọi mình là Ms. Marvel, Carol là 1 trong các siêu anh hùng mạnh bậc nhất trong nhóm Avenger.

Người Về Từ Sao Hỏa The Martian.Diễn Viên: Ben Mendelsohn,Brie Larson,Samuel L Jackson

Người Về Từ Sao Hỏa The MartianThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh hành trình trở về đầy phi thường của phi hành gia Mark Watney. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên sao Hỏa, Mark Watney (Matt Damon) được cho rằng đã tử nạn sau một trận bão lớn và bị mọi người bỏ lại phía sau.

Giấc Mộng Akira Kurosawas Dreams Aka Yume.Diễn Viên: Akira Terao,Mitsuko Baishô,Toshie Negishi

Giấc Mộng Akira Kurosawas Dreams Aka YumeViệt Sub Năm: 1990

Nói về điện ảnh cũng giống như nói về những giấc mơ, vì điện ảnh sử dụng ngôn ngữ của những giấc mơ; nhiều năm có thể trôi qua trong một giây và bạn có thể nhảy từ nơi này sang nơi khác. Nó là ngôn ngữ cấu thành bởi hình ảnh. Và trong điện ảnh đích thực, mỗi sự vật, mỗi luồng sáng đều mang một ý nghĩa nào đó, như trong một giấc mơ.

Sắc Dục Hồi Sinh Poor Things.Diễn Viên: Akira Terao,Mitsuko Baishô,Toshie Negishi

Sắc Dục Hồi Sinh Poor ThingsThuyết Minh Năm: 2023

London thời Victoria, sinh viên y khoa Max McCandles gia nhập đội ngũ trợ lý của bác sĩ phẫu thuật lập dị Godwin Baxter. Tại đây, Max say đắm Bella, người phụ nữ trẻ bí ẩn mang tâm hồn trẻ thơ – vợ của Godwin.

Xem Phim Thoát Khỏi Biển Sâu - Deep Sea Escape Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quan tử huyên một nhà nghiên cứu sinh vật biển đang tiến hành nghiên cứu hải dương một con kỳ nhông đầu ngắn trong phòng thí nghiệm đột biến đã làm bị thương một người rồi trốn thoát mà trước đó cha cô cũng biến mất trên một hòn đảo hoang vắngthoát khỏi biển sâu,xem phim thoát khỏi biển sâu,download thoát khỏi biển sâu,xem online thoát khỏi biển sâu hd,xem thoát khỏi biển sâu nhanh,tai phim thoát khỏi biển sâu,deep sea escape,xem phim deep sea escape,download deep sea escape,xem online deep sea escape hd,xem deep sea escape nhanh,tai phim deep sea escape