Yêu Quá Trời Rak Jang Oei.Diễn Viên: Prima Bhuncharoen,Sorawit Suboon,Taew Natapohn,Ter Chantavit

Yêu Quá Trời Rak Jang OeiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

chuyện tình ái lãng mạn và cũng khôn xiết hí hước giữa bác sĩ Oey (Taew Natapohn) và trưởng làng Damrong (Ter Chantavit). Trong một lần được điều đến một thôn làng nhỏ để chữa bệnh, Oey phải đụng độ với gã khẩu xà tâm phật Damrong, tuy hơi thô lỗ nhưng lại rất tốt bụng. Những ấn tượng không tốt ngay từ lần gặp trước hết đã tạo thời cơ cho cả hai gặp nhau nhiều hơn và dần trở nên một cặp đôi khôn cùng đáng yêu.

Muốn Gặp Anh Someday Or One Day.Diễn Viên: Prima Bhuncharoen,Sorawit Suboon,Taew Natapohn,Ter Chantavit

Muốn Gặp Anh Someday Or One DayViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Hoàng Vũ Huyên vĩnh viễn ghi nhớ lần đầu tiên khi Vương Thuyên Thắng tỏ tình với cô, hắn nói thích cô, mong cô làm bạn gái của hắn. Cô hỏi vặn lại một câu "tại sao lại thích cô?" Lúc đó Vương Thuyên Thắng nở một nụ cười ung dung trả lời cô rằng "Bởi vì từ lần đầu tiên nhìn thấy cậu, mình đã biết rằng mình thích cậu rồi"

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý The Psychologist.Diễn Viên: Prima Bhuncharoen,Sorawit Suboon,Taew Natapohn,Ter Chantavit

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý The PsychologistThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

cuộc đời và sự nghiệp đầy sóng gió của nữ bác sĩ tâm lý Hạ Đốn ( Dương Tử tham diễn), song song đó cô đã gặp được nam chính đời mình là Tiền Khai Dật ( Tỉnh Bách Nhiên tham diễn) có tiền, điển trai, thông minh và cả hai trải qua tình yêu ngọt ngào, lãng mạn.

Người Mẫu Model.Diễn Viên: Prima Bhuncharoen,Sorawit Suboon,Taew Natapohn,Ter Chantavit

Người Mẫu ModelThuyết Minh Năm: 1997 (Tập 36/36)

Người Mẫu, Model câu chuyện kể về một nhà thiết kế thời trang có tên Song Kyung Rin (Kim Nam Joo). Tuy nhiên sau khi nam người mẫu Jo Won Joon (Han Jae Suk) từ chối hợp tác với mình, cô lại bắt đầu cảm thấy hứng thú với công việc này và quyết định trở thành người mẫu.

Xem Phim Thời Gian Đều Biết - See You Again Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thời gian đều biết được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả tùy hầu châu có nội dung xoay quanh câu chuyện tình cảm của thời giản đường yên đóng cùng với hai người đàn ông diệp gia thành đậu kiêu đóng và dịch bái dương thước đóngthời gian đều biết,xem phim thời gian đều biết,download thời gian đều biết,xem online thời gian đều biết hd,xem thời gian đều biết nhanh,tai phim thời gian đều biết,see you again,xem phim see you again,download see you again,xem online see you again hd,xem see you again nhanh,tai phim see you again