Ma Gương The Mirror.Diễn Viên: Hong Zhou,Eunsung Kim,Lee Chae,Young

Ma Gương The MirrorThuyết Minh Năm: 2015

Đêm đã khuya, cô gái trẻ tuổi CiCi (do Lee Chae Young thủ vai) lái xe về nhà sau cuộc vui với bạn bè, không may gặp tai nạn, trong thời gian dưỡng thương một mình tại nhà, cô làm quen với một chàng trai lạ qua Wechat, hai người cùng nói chuyện vui vẻ nhưng cũng có chút ngại ngùng. Thời gian trôi, hai người càng lúc càng thân thiết, hẹn nhau cùng trao đổi ảnh.

Ngôi Nhà Số 81 Kinh Thành 2 The House That Never Dies 2.Diễn Viên: Hong Zhou,Eunsung Kim,Lee Chae,Young

Ngôi Nhà Số 81 Kinh Thành 2 The House That Never Dies 2Thuyết Minh Năm: 2017

Nhà Số 81 Kinh Thành lấy bối cảnh thời kỳ dân quốc, kể về những sự kiện xảy ra tại ngôi nhà bị ma ám địa chỉ 81 phố Triều Dương Môn, Bắc Kinh - một trong những ngôi nhà "ám ảnh" nổi tiếng nhất Trung Quốc. Ở Bắc Kinh thuộc Trung Quốc người ta đồn đại rằng có 4 ngôi nhà ma nổi tiếng từ nhiều thập kỷ qua và ngôi nhà số 81 thuộc 1 trong 4 ngôi nhà ấy

Trạm Xăng Ma Ghost Station.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Achita Sik,Kamana,Kerttisak Udomnak

Trạm Xăng Ma Ghost StationThuyết Minh Năm: 2007

Câu chuyện bi hài xung quanh hai anh chàng đồng tính thích vận đồ cao bồi tên Ood và Yai. Cả hai chuyển tới sống tại một cây xăng nơi thôn quê cách xa phố thị mà không biết rằng nơi đó có ma. Thêm vào đó, Yai có quan hệ lén lút với một cô đồng tính nữ, và Ood lại đang lên kế hoạch để trả thù cả hai. Phim nhại theo bộ phim Brokeback Mountain nổi tiếng.

Điềm Gỡ 2 Sinister 2.Diễn Viên: James Ransone,Shannyn Sossamon,Robert Daniel Sloan

Điềm Gỡ 2 Sinister 2Thuyết Minh Năm: 2015

Nhà văn chuyên viết về những tội ác có thật Ellison, người vừa mua một căn nhà mới để làm nơi viết sách và hy vọng có thể sáng tác một cuốn tiểu thuyết để đời tại đây.

Xem Phim Thòng Lọng Ma 3 - The Rope Curse 3 Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về một chàng trai trẻ có ước mơ trở thành người ảnh hưởng trong lĩnh vực parkour đến từ một gia đình trừ tà anh này bất ngờ bị cuốn vào chuỗi sự kiện ma quái tại một khách sạn kỳ bí thời lượng của phim là khoảng 1 giờ 49 phút và có độ tuổi giới hạn rthòng lọng ma 3,xem phim thòng lọng ma 3,download thòng lọng ma 3,xem online thòng lọng ma 3 hd,xem thòng lọng ma 3 nhanh,tai phim thòng lọng ma 3,the rope curse 3,xem phim the rope curse 3,download the rope curse 3,xem online the rope curse 3 hd,xem the rope curse 3 nhanh,tai phim the rope curse 3