Tuổi Trẻ Lướt Sóng Breaking The Waves.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Trần Kiều Ân

Tuổi Trẻ Lướt Sóng Breaking The WavesViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, Trần Kiều Ân thủ vai nữ huấn luyện viên đội đua thuyền rồng nghiêm khắc, khó tính. Huỳnh Hiểu Minh hóa thân thành nhân vật học trò ngỗ nghịch, về sau đã phải lòng "huấn luyện viên xinh đẹp" Trần Kiều Ân. Tuổi Trẻ Lướt Sóng là một tác phẩm điện ảnh có nội dung khá tươi sáng, tích cực. Cốt truyện xoay quanh một đội thuyền rồng nước gồm toàn thành viên nam trẻ trung, nhiệt huyết.

Chiếc Bánh Sinh Nhật Cake.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Trần Kiều Ân

Chiếc Bánh Sinh Nhật CakeViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh Claire Simmons một người phụ nữ trung niên đem lòng yêu người đàn ông hàng xóm góa vợ. Sau một thời gian mối quan hệ của họ ngày một thân thiết và Claire phát hiện ra những bí ẩn về cái chết của người vợ trước mà người tình mình che giấu.

Rung Động Khó Quên Missed Connections.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Trần Kiều Ân

Rung Động Khó Quên Missed ConnectionsViệt Sub Năm: 2023

Mae đang mua sắm tại một siêu thị khi cô vô tình chạm trán một cậu bé và ngay lập tức cảm mến anh ta. Do một sự nhầm lẫn, anh ta cuối cùng trả tiền cho một trong những mặt hàng của Mae và cô vội vã chạy ra ngoài để trả lại tiền nhưng anh ta biến mất.

Tình Yêu Không Khoảng Cách Love Without Distance.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Diêu Tinh Đồng,Mã Thiên Vũ

Tình Yêu Không Khoảng Cách Love Without DistanceViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về Thổ hào Trần (Ngô Trấn Vũ) là thương nhân đã trải qua quá trình phấn đấu lận đận và đã thành công, lúc anh ấy quyết định kết hôn với bạn gái là Triệu Tiểu Vy (Diêu Tinh Đồng), được bác sĩ cho biết anh ấy bị mắc bệnh nan y, anh ấy đã giấu Tiểu Vy về căn bệnh của mình và bắt đầu lo nghĩ cho cuộc đời của mình.

Xem Phim Tiếng Gọi Con Tim - Mann Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phụ nữ trẻ phải lòng một chàng trai dân chơi rất đẹp trai trong khi đi tàu từ singapore đến ấn độ họ lên kế hoạch gặp lại nhau nhưng định mệnh thật chớ trêutiếng gọi con tim,xem phim tiếng gọi con tim,download tiếng gọi con tim,xem online tiếng gọi con tim hd,xem tiếng gọi con tim nhanh,tai phim tiếng gọi con tim,mann,xem phim mann,download mann,xem online mann hd,xem mann nhanh,tai phim mann