Trò Đùa Trẻ Con Childish Games.Diễn Viên: Juan Diego Botto,Bárbara Lennie,Mágica Pérez

Trò Đùa Trẻ Con Childish GamesViệt Sub Năm: 2012

Dictado: Cuộc sống tưởng chừng như yên bình của anh chàng giáo viên trẻ bỗng chốc bị đảo lộn sau cuộc gặp với người bạn thuở niên thiếu. Sự đảo lộn bắt đầu với vụ tự sát bí ẩn của anh này. Và sau đó, vì khó có con nên họ nhận con nuôi.

Dấu Chân Kẻ Phạm Tội Following Footsteps.Diễn Viên: David Ajala,Loui Batley,Susan Ateh

Dấu Chân Kẻ Phạm Tội Following FootstepsThuyết Minh Năm: 2015

Phát súng kết liễu một mạng người 5 năm trước đã trở thành bóng ma ám ảnh Chris. Cách duy nhất để anh thoát khỏi cuộc sống tội lỗi và cho đứa con trai một cuộc sống xứng đáng sau khi vợ tự tử là đối mặt với quá khứ kinh khủng và xác nhận quyết định của mình là chính đáng.

Thiên Thần Của Màn Đêm Bí Mật Đen Tối: Styria.Diễn Viên: Eleanor Tomlinson,Stephen Rea,Erika Marozsán

Thiên Thần Của Màn Đêm Bí Mật Đen Tối: StyriaViệt Sub Năm: 2014

Lara (Eleanor Tomlinson) và cha dượng của mình, tiến sĩ Hill (Stephen Rea), họ củng tiến đến một lâu đài đổ nát, bên ngoài thị trấn Hungary của Styria. Trong khu rừng gần đó, Lara chứng kiến ​​một vụ tai nạn xe kinh hoàng. Họ phát hiện ra Carmilla, (Julia Pietrucha), người sống sót duy nhất...

Viện Tâm Thần On The Inside.Diễn Viên: Nick Stahl,Dash Mihok,Olivia Wilde

Viện Tâm Thần On The InsideThuyết Minh Năm: 2011

Một thanh niên đã vô tình giết bạn của người đã cưỡng hiếp bạn gái anh ta. Anh bị kết tội giết người ở mức độ nhẹ và được giam ở nhà tù dành cho những tội phạm giết người có vấn đề về tâm thần. Và tại đây anh đã hối hận và cải tạo tốt để chuộc lại lỗi lầm, anh đã giúp mọi người chống trả lại một tên tội phạm tâm thần nguy hiểm luôn tìm cách nổi loạn và tẩu thoát.

Xem Phim Tiếng Thét 1 - Scream 1 Việt Sub (1996) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sidney và nhóm bạn của cô bị một tên sát nhân trong mặt nạt trằng đe doạ mọi nghi ngờ đổ về người yêu của cô cô nghĩ chuyện này có liên quan đến cái chết của mẹ cô cách đây một năm rồi từng người bạn của cô bị giết một cách bí ẩntiếng thét 1,xem phim tiếng thét 1,download tiếng thét 1,xem online tiếng thét 1 hd,xem tiếng thét 1 nhanh,tai phim tiếng thét 1,scream 1,xem phim scream 1,download scream 1,xem online scream 1 hd,xem scream 1 nhanh,tai phim scream 1,neve campbell,drew barrymore,david arquette,neve campbell