Dear Boys Hoop Days

Dear Boys Hoop DaysViệt Sub Năm: 1989 (Tập 26/26)

Aikawa,đội trưởng đội bóng rổ trường Jiho,vô địch giải Inter High.Là một anh chàng có tài nhưng rất nghịch ngợm và hiếu động.Được chuyển đến trường Muzuho,Aikawa bằng khả năng và lòng nhiệt tình của mình đã khôi phục được đội bóng rổ nam đang trong tình trạng bị giải tán vì thiếu người. Ở ngôi trương mới,bằng sự hồn nhiên và những trò đùa vui nhộn của mình,Aikawa luôn đem đến một không khí vui tươi đến cho mọi người.Ban đầu có người thích,có người không thích tính cách này của Aikawa,nhưng cậu

Gate Keepers Vệ Môn

Gate Keepers Vệ MônViệt Sub Năm: 2000 (Tập 8/24)

Bối cảnh phim diễn ra tại Tokyo năm 1969. Trái đất đang bị tấn công bởi những kẻ xâm lược (Invader).. Tuy nhiên công chúng lại không hề biết điều này. Để chống lại những cuộc tấn công của Invader, một tổ chức bí mật là A.E.G.I.S đã được thành lập.

Major S1 メジャー Meja

Major S1 メジャー MejaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/26)

Major is a sports manga series by Takuya Mitsuda. It has been serialized in Shōnen Sunday and has been collected in 78 tankōbon volumes. In 1996, it received the Shogakukan Manga Award for shōnen. The manga series concluded in the 32nd issue of Shōnen Sunday for 2010, while the 78th and final volume of the manga series was released in the middle of December 2010 together with a special original video animation (OVA).

Animation Ultraman Siêu Nhân Điện Quang

Animation Ultraman Siêu Nhân Điện QuangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Shinjiro Hayata, con trai của Shin Hayata, người đầu tiên là Ultraman, có sức mạnh đặc biệt tự nhiên. Một ngày nọ, Shinjiro bị tấn công bởi những kẻ thù vô danh. Ultraman đã cứu ngày hôm đó, và lột mặt mình để cho Shinjiro biết rằng anh ta là cha mình.

Tesla Note テスラノート

Tesla Note テスラノートViệt Sub Năm: 2021 (Tập 2/??)

Nhiệm vụ T là một hoạt động tình báo có vai trò cứu thế giới khỏi sự lụi tàn! Nhân vật chính là Negoro Botan, người được đào tạo thành Ninja từ khi còn nhỏ và được nuôi dạy như là đặc vụ tình báo giỏi nhất. Botan hợp tác cùng một đặc vụ tình báo khác, và tiếp nhận nhiệm vụ mang định mệnh toàn cầu.

Xem Phim Tiêu Diệt Vampire - Hellsing Việt Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên manga cùng tên bộ phim kể về công cuộc tiêu diệt vampire của tổ chức hellsing mà trong đó nhân vật trung tâm là trùm ma cà rồng alucard và một nữ cảnh sát bị vampire hóa tên gọi seras victoria dưới sự chỉ đạo của sir integratiêu diệt vampire,xem phim tiêu diệt vampire,download tiêu diệt vampire,xem online tiêu diệt vampire hd,xem tiêu diệt vampire nhanh,tai phim tiêu diệt vampire,hellsing,xem phim hellsing,download hellsing,xem online hellsing hd,xem hellsing nhanh,tai phim hellsing