Quán Cafe  Cafe Waiting Love

Quán Cafe Cafe Waiting LoveViệt Sub Năm: 2014

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Cà phê đợi một người" của nhà văn Cửu Bá Đao. Anh là đạo diễn, biên kịch của phim điện ảnh đình đám "You Are the Apple of My Eye", làm nên tên tuổi Trần Nghiên Hy, Kha Chấn Đông. Nữ diễn viên Hongkong Châu Huệ Mẫn vào vai nữ chính, cũng là bà chủ tiệm cà phê.

Gã Người Mễ The Mexican.Diễn Viên: Brad Pitt,Julia Roberts,James Gandolfini,Jk Simmons

Gã Người Mễ The MexicanViệt Sub Năm: 2001

Jerry Welbach chỉ là một nhân viên chào hàng hết sức bình thường. Cuộc đời gã có lẽ cứ lặng lẽ trôi đi nếu không có vụ tông xe với Arnold Margolese, trùm một băng đảng xã hội đen trong thành phố.Khi thủ lĩnh vào tù, bọn đàn em của Arnold buộc Jerry thực hiện nhiều vụ trộm để chuộc tội. Khi phát hiện được mối quan hệ giữa Jerry với bọn này, Samantha, bạn gái của Jerry, yêu cầu gã từ bỏ chuyện trộm cắp, nếu không chính cô sẽ từ bỏ gã.

Thám Tử Thú Cưng Ace Ventura: Pet Detective.Diễn Viên: Jim Carrey,Courteney Cox,Sean Young,Tone Loc,Dan Marino,Noble Willingham,Troy Evans

Thám Tử Thú Cưng Ace Ventura: Pet DetectiveViệt Sub Năm: 1994

Để trở thành thám tử thú cưng, bạn phải am hiểu tâm lý của cả bọn tội phạm lẫn của đám thú cưng. Phim có thời lượng 86 phút được công chiếu trước công chúng vào năm 1994. Thám tử Ace Ventura thậm chí có thừa cả hai yếu tố đó. Anh am hiểu tường tận tâm lý của bọn tội phạm chuyên trộm thú cưng.

Xem Phim Tình Hè Rực Cháy - Summer Love Love Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim bắt đầu với 3 người đàn ông từ 3 gai cấp khác nhau trong cuộc sống họ là những người sống một cuộc sống rất bình thường ở hồng kông nhưng tất cả đều có một điểm chung duy nhất và tuyệt vọng vì tình yêu họ quyết định đi du lịch đến hải nam trung quốc trong việc tìm kiếm tình yêu cuộc phiêu lưu của họ họ phải chịu nhiều xui xẻotình hè rực cháy thuyết minh,xem phim tình hè rực cháy thuyết minh,download tình hè rực cháy thuyết minh,xem online tình hè rực cháy thuyết minh hd,xem tình hè rực cháy thuyết minh nhanh,tai phim tình hè rực cháy thuyết minh,summer love love thuyết minh,xem phim summer love love thuyết minh,download summer love love thuyết minh,xem online summer love love thuyết minh hd,xem summer love love thuyết minh nhanh,tai phim summer love love thuyết minh,trịnh y kiện,tăng chí vỹ,giả hiểu thần