Võ Sĩ Đấu Bò The Matador

Võ Sĩ Đấu Bò The MatadorViệt Sub Năm: 2005

Tay sát thủ Julian Noble chợt nhận ra cuộc sống thật bạc bẽo khi hắn chẳng có lấy một người bạn bên cạnh. Vào một dịp tình cờ Julian quen được Danny Wright, một doanh nhân đang bị vận xui đeo đuổi. Julian và Danny kết bạn với nhau và các tình huống hài hước xảy ra khi Danny biết được nghề nghiệp thật của Julian là gì.

Hiện Trường Phạm Tội A Witness Out Of The Blue.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Đàm Diệu Văn,Khương Hạo Văn

Hiện Trường Phạm Tội A Witness Out Of The BlueThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện của Uông Tân Nguyên (Cổ Thiên Lạc thủ vai) là tên cầm đầu của một băng nhóm tội phạm nguy hiểm, băng nhóm này đã thực hiện nhiều vụ cướp có giá trị lớn. Trong một vụ cướp cửa hàng đá quý, bọn chúng đã gây ra và để lại thương vong lớn cho nhiều người.

Trắng Án Innocence.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Đàm Diệu Văn,Khương Hạo Văn

Trắng Án InnocenceThuyết Minh Năm: 2020

kể về câu chuyện của một luật sư tên là Jung In cố gắng chứng minh sự vô tội của mẹ cô và khám phá những bí mật của một ngôi làng nhỏ với sự giúp đỡ của thị trưởng địa phương. Mẹ của cô, Hwa Ja bị buộc tội giết người sau khi rượu gạo bị đầu độc trong đám tang của chồng cô, nhưng bà đang bị mất trí nhớ và không thể tự vệ.

Cảnh Sát Giữ Trẻ 2 Kindergarten Cop 2.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Fiona Vroom,Aleks Paunovic,Sarah Strange

Cảnh Sát Giữ Trẻ 2 Kindergarten Cop 2Việt Sub Năm: 2016

Được giao nhiệm vụ tìm lại những thông tin nhạy cảm bị đánh cắp, một nhân viên FBI cộc cằn cải trang thành giáo viên mẫu giáo, nhưng sự tự do và luật lệ trong lớp học khó khăn hơn những nhiệm vụ mà anh nhân viên FBI này được giao

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command Performance.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Fiona Vroom,Aleks Paunovic,Sarah Strange

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command PerformanceViệt Sub Năm: 2009

một buổi hòa nhạc từ thiện ở Nga trở nên đẫm máu khi bọn cướp có vũ trang bắt những ngôi sao nhạc pop hàng đầu đầu của Mỹ và tổng thống Nga cùng với gia đình ông ấy để làm con tin. Sự giúp đỡ đến khi tay trống của của ban nhạc cuồng nhiệt và một người đi xe đạp ngốc ngếch được diễn bởi Lundgren và một đại diện của nhóm thanh niên Nga đã đánh trả lại.

Xem Phim Tình Huynh Đệ - Blood Brothers Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đại ca hồng nhân tựu lưu đức hòa sau bao năm lăn lộn trong giới giang hồ nay muốn rửa tay gác kiếm cùng lúc đó vợ anh sinh cho anh một đứa con trai khiến quyết tâm rời bỏ giang hồ của hồng nhân tựu càng mạnh mẽtình huynh đệ,xem phim tình huynh đệ,download tình huynh đệ,xem online tình huynh đệ hd,xem tình huynh đệ nhanh,tai phim tình huynh đệ,blood brothers,xem phim blood brothers,download blood brothers,xem online blood brothers hd,xem blood brothers nhanh,tai phim blood brothers,lưu đức hoa,trương ngọc hữu,miêu kiều vỹ