Sở Hữu Mine

Sở Hữu MineThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

Sở Hữu là câu chuyện về những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng của xã hội thượng lưu, cố gắng giải phóng bản thân khỏi những định kiến của xã hội để tìm ra con người thật của chính mình.

Bên Nhau Trọn Đời You Are My Sunshine.Diễn Viên: Chung Ca,Chung Hán Lương,Đường Yên,Đàm Khải,Dương Lặc,Mễ Lộ

Bên Nhau Trọn Đời You Are My SunshineViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/36)

bắt đầu được đăng tải lần đầu trên mạng vào tháng 9 năm 2003, cho đến nay, Bên Nhau Trọn Đời vẫn là bộ truyện ngôn tình kinh điển và được yêu thích nhất của nhà văn Cố Mạn. Trong suốt thời gian đó, Bên Nhau Trọn Đời đã tái bản tổng cộng 52 lần, và có 3 năm liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng doanh số bán sách văn học trẻ của trang dangdang (nhà cung cấp sách tiếng Hoa qua mạng lớn nhất thế giới). Sau hơn nửa năm ròng rã casting, cuối cùng sáng nay, dự án chuyển thể cuốn ngôn tình kinh điển này

Chỉ Có Thể Là Yêu Its Okay, Thats Love.Diễn Viên: Jo In Sung,Gong Hyo Jin,Sung Dong Il,Lee Kwang Soo,Do Kyung Soo

Chỉ Có Thể Là Yêu Its Okay, Thats LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Một tiểu thuyết gia trinh thám ăn khách kiêm DJ của đài phát thanh, điển hình của mẫu đàn ông phong độ và lãng mạn với khả năng ăn nói hùng biện. Một bác sĩ nhiệt huyết của khoa thần kinh, với vẻ ngoài trưng diện nhưng lại rất nhân đạo, hết sức cảm thông thương xót với bệnh nhân. Hai người với tính cách đối lập nhau đụng độ ngẫu nhiên trong một chương trình thảo luận của TV và sau đó là quá trình chữa trị vết thương lòng cho nhau và phát triển tình cảm vừa hài hước vừa lãng mạn.

Trái Tim Rung Động Skip A Beat.Diễn Viên: Jo In Sung,Gong Hyo Jin,Sung Dong Il,Lee Kwang Soo,Do Kyung Soo

Trái Tim Rung Động Skip A BeatThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 20/20)

Cố Dịch một alpha male ngang ngạnh, đào hoa bạc tình, không thiết chuyện yêu đương, và Kiều Tình, một cô nàng thảo mai trông có vẻ yếu đuối nhưng thực sự kiên định, hữu dũng hữu mưu.Cả hai đi từ tương ái tương sát đến say đắm trong bể tình, một câu chuyện tình yêu đầy cú ngoặt.

Xem Phim Tình Yêu Tồi Tệ - Bad Love - Rak Rai Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wenika is a young woman who has managed to rise above her middle class beginnings her higher financial status is thanks in large part to her best friend banthao an ace accountant with a foul mouth and high iqtình yêu tồi tệ,xem phim tình yêu tồi tệ,download tình yêu tồi tệ,xem online tình yêu tồi tệ hd,xem tình yêu tồi tệ nhanh,tai phim tình yêu tồi tệ,bad love,rak rai,xem phim bad love,rak rai,download bad love,rak rai,xem online bad love,rak rai hd,xem bad love,rak rai nhanh,tai phim bad love,rak rai