Sát Thủ Tự Do Ronin.Diễn Viên: Robert De Niro,Jean Reno,Natascha Mcelhone

Sát Thủ Tự Do RoninViệt Sub Năm: 1998

Năm người đàn ông và một phụ nữ không hề quen biết gặp nhau trong một kho hàng hóa tại ngoại ô Paris. Nhiệm vụ của họ là đoạt lấy chiếc vali nhỏ chứa đựng một thứ bí mật. Năm người đàn ông chính là những cựu binh của cuộc chiến tranh lạnh sinh sống nhờ dịch vụ bí mật do họ hùn vốn làm ăn. Còn người phụ nữ Ireland thì lại tỏ ra thiếu kinh nghiệm. Trong một thế giới nơi mà sự trung thực bị đem ra mua bán và sự phản bội là phong cách sống, thì một hạng người khủng bố mới, giết người không ghê tay

Người Hùng: Báo Thù Watchmen.Diễn Viên: Billy Crudup,Malin Akerman

Người Hùng: Báo Thù WatchmenThuyết Minh Năm: 2009

Năm 1985 tại nước Mỹ, Richard Nixon yêu cầu sửa đổi Hiến pháp để ghi dấu sự kiện nhiệm kỳ thứ năm làm tổng thống. Đó cũng là lúc nước Mỹ xung đột lớn về năng lượng nguyên tử với Xô Viết - quốc gia đã lên chương trình cho đồng hồ tận thế: chỉ còn 5 phút trước giờ tận cùng của thế giới.

Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh Halo: Nightfall.Diễn Viên: Steven Waddington,Siennah Buck,Mike Colter

Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh Halo: NightfallViệt Sub Năm: 2015

Trong khi điều tra hoạt động khủng bố trên các thuộc địa xa xôi trên thế giới của Sedra, Jameson Locke và nhóm của ông đang bị kẹt trong một cuộc tấn công sinh học khủng khiếp mà sự thật của chúng còn nguy hiểm hơn nhiều.

Tam Nhân Hành Three.Diễn Viên: Louis Koo,Wei Zhao,Wallace Chung

Tam Nhân Hành ThreeThuyết Minh Năm: 2016

do Đỗ Kỳ Phong làm đạo diễn, quy tụ Triệu Vy, Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương đóng vai chính. Câu chuyện phim kể về “ván cờ” sống chết giữa ba người gồm cảnh sát, bác sĩ và tội phạm. NPH: Lotte Bác sĩ Đồng Thiên (Triệu Vy đóng), cảnh sát Trần Vĩ Lạc (Cổ Thiên Lạc đóng) và tên tội phạm hung hãn Trương Lễ Tín (Chung Hán Lương đóng) chạm trán ở bệnh viện trong sáu tiếng đồng hồ và nơi đây xảy ra một trận giao chiến ác liệt.

Xem Phim Tòa Tháp Sống - High-Rise Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ tiểu thuyết hình sự cùng tên của nhà văn jgballard bối cảnh của phim diễn ra ở một tòa nhà cao tầng được xây dựng ở thập niên 70 một bác sĩ tình cờ đến thuê phòng và dính vào âm mưu đen tối sống trong đótòa tháp sống,xem phim tòa tháp sống,download tòa tháp sống,xem online tòa tháp sống hd,xem tòa tháp sống nhanh,tai phim tòa tháp sống,high,rise,xem phim high,rise,download high,rise,xem online high,rise hd,xem high,rise nhanh,tai phim high,rise,tom hiddleston,jeremy irons,sienna miller,luke evans