Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen: Mirai-Hen The End Of Hopes Peak Academy: Future Volume

Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen: Mirai-Hen The End Of Hopes Peak Academy: Future VolumeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện tiếp theo của hai phần trước vô cùng thành công.Phần 3 này sẽ đưa đến thêm những nhân vật hoàn toàn mới với câu chuyện vẫn xoay quanh Makoto Naegi và bạn bè của mình.Kyoko Kirigiri, Yasuhiro Hagakure và Aoi Asahina và những người bạn mới sẽ phải trải qua những khó khăn và thử thách nào trong phần 3 đầy gay cấn này?

Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta Gundam

Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta GundamViệt Sub Năm: 1986 (Tập 50/50)

Năm U.C 0087, 7 năm sau One Year War. Titan, một tổ chức tập trung tất cả tinh túy của Earth Federation được thành lập nhằm tiêu diệt những thế lực chống đối. Tuy nhiên Titan sớm trở nên mất kiểm soát, thi hành những chính sách tàn bạo với cả Trái Đất và không gian. Để chống lại Titan, những người dân bất mãn, thành viên cũ của Zeon và cả những người lính Federation tập hợp lại và thành lập tổ chức Anti-Earth Union Group hay AEUG. Một cuộc chiến mới đã bắt đầu.

K.ashura Kengan Ashura

K.ashura Kengan AshuraViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Từ thời Edo đã tồn tại các đầu trường, mà tại đó các thương gia thuê đấu sĩ đấu tay không với nhau, bên nào thắng sẽ có tất cả. Tokita Ouma, biệt danh là “Ashura” tham gia đấu trường và đánh thắng tất cả các đấu thủ của mình. Khả năng đặc biết đè bẹp mọi đối thủ của cậu ta đã được các ông chủ tập đoàn lớn để ý, trong đó có chủ tịch tập đoàn Nogi Hideki.

Xem Phim Tokyo Ghoul:re 2Nd Season - Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đã hai năm trôi qua kể từ cuộc đột kích của ccg trên anteiku mặc dù khí quyển ở tokyo đã thay đổi mạnh do ảnh hưởng của ccg ghoul vẫn tiếp tục gây ra vấn đề khi họ bắt đầu thận trọng đặc biệt là tổ chức khủng bố aogiri tree người thừa nhận mối đe dọa ngày càng tăng của ccg đối với sự tồn tại của họtokyo ghoul,re 2nd season,xem phim tokyo ghoul,re 2nd season,download tokyo ghoul,re 2nd season,xem online tokyo ghoul,re 2nd season hd,xem tokyo ghoul,re 2nd season nhanh,tai phim tokyo ghoul,re 2nd season,tokyo kushu,re,toukyou kuushu,re,xem phim tokyo kushu,re,toukyou kuushu,re,download tokyo kushu,re,toukyou kuushu,re,xem online tokyo kushu,re,toukyou kuushu,re hd,xem tokyo kushu,re,toukyou kuushu,re nhanh,tai phim tokyo kushu,re,toukyou kuushu,re