Độc Giới Dealer Healer

Độc Giới Dealer HealerViệt Sub Năm: 2017

Chen, lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng, đã mất gia đình và người yêu của mình. Anh ta cũng kết án tù vì lạm dụng ma túy và buôn người. Một khi câu của ông kết thúc, ông ta bỏ tù và trở nên cống hiến để cứu những người bị mất. Anh ta sau đó được đặt tên là một trong những thanh thiếu niên nổi bật của Hồng Kông JCI.

Cớm Tốt Cớm Xấu 2 Bon Cop Bad Cop 2.Diễn Viên: Colm Feore,Erik Knudsen,Lucie Laurier,Patrick Huard,Noam Jenkins

Cớm Tốt Cớm Xấu 2 Bon Cop Bad Cop 2Việt Sub Năm: 2017

8 năm trước, Martin Ward và David Bouchard dã gặp nhau một cách đầy ngoạn mục tại biên giới giữa Quebec và Ontario. Hai người đàn ông vẫn còn làm bạn với nhau nhưng thời gian dần trôi, họ đã không còn trò chuyện cả năm trời. Trong phần này, Ward và Bouchard phải đối mặt với một vụ trộm cắp xe hơi lớn mà hóa ra ẩn chứa trong đó còn rất nhiều uẩn khúc.

Người Thường Ordinary Person.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Người Thường Ordinary PersonViệt Sub Năm: 2017

một cảnh sát nhiệt huyết phải bán đứng lương tâm, làm việc sai trái vì mái ấm của mình. Trong khi đó, Jae Jin - người bạn phóng viên của anh thì một mực chống lại cái xấu. Liệu bọn họ, những người bình thường, có giành lại được công lý và bảo vệ sự thật khi kẻ xấu đang dùng quyền lực thao túng, che mắt mọi người?

Kẻ Cướp Bandit.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Kẻ Cướp BanditThuyết Minh Năm: 2022

Galvan Jr, một tên tội phạm chuyên nghiệp quyến rũ, trốn thoát khỏi nhà tù Michigan và vượt biên sang Ontario, Canada, nơi anh ta lấy danh tính mới là Robert Whiteman.

Xem Phim Trả Đũa - Payback Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên wall street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm khi anh ta được phóng thích sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia ngatrả đũa,xem phim trả đũa,download trả đũa,xem online trả đũa hd,xem trả đũa nhanh,tai phim trả đũa,payback,xem phim payback,download payback,xem online payback hd,xem payback nhanh,tai phim payback