Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai Les Visiteurs.Diễn Viên: Christian Clavier,Jean Reno,Valérie Lemercier

Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai Les VisiteursViệt Sub Năm: 1993

Hai thầy trò ông Bá tước nhờ vào thầy phù thủy để đưa mình về tương lai nhằm cứu vãn đám cưới, nhưng có một sự sai lầm lão phù thủy già lại đưa họ về nước pháp thời hiện đại... Chính sự khác biệt về thời gian đã gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười. Liệu Ngài Bá tước có thể trở về đúng thời điểm để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình không? Hãy cùng theo dõi cuộc phiêu lưu tới tương lai của Ngài Bá tước và gã hầu nhé!

Kỷ Nguyên Elysium Elysium.Diễn Viên: Jodie Foster,Matt Damon,William Fichtner,Sharlto Copley

Kỷ Nguyên Elysium ElysiumViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 2159 có hai tầng lớp người tồn tại trên xã hội: những người rất giàu có sống trên trạm không gian nhân tạo Elysium, và số còn lại là những người sống trên Trái Đất hoang tàn, ô nhiễm. Thư ký Rhodes (Jodie Foster), một viên chức chính phủ cương trực không ngừng nghỉ trong việc thực thi những đạo luật chống nhập cư và làm quấy rối cuộc sống xa xỉ của công dân Elysium.

Quyển Sổ Thiên Mệnh 1: Death Note 1 Cái Tên Cuối Cùng 1: The Last Name 1.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Tatsuya Fujiwara,Erika Toda

Quyển Sổ Thiên Mệnh 1: Death Note 1 Cái Tên Cuối Cùng 1: The Last Name 1Việt Sub Năm: 2006

Mặc dù L chấp nhận cho Light cùng hợp tác trong tổ điều tra nhưng anh vẫn nghi ngờ Light chính là KIRA. Mặc khác Light cũng đang tìm cách biết được tên thật của L. Cuốn sổ Death Note của Light cũng đến trang cuối và L sẽ là nạn nhân "chốt danh sách"? Và KIRA có thành công trong ý định làm "trong sạch" thế giới... Trong lúc này lại có một cuốn Death Note thứ 2 xuất hiện.

Đường Về Nhà The Domestics.Diễn Viên: Kate Bosworth,Tyler Hoechlin,Sonoya Mizuno

Đường Về Nhà The DomesticsViệt Sub Năm: 2018

Thế giới hậu khải huyền đáng sợ, các băng đảng chia thành các phe phái giết người, vợ chồng Nina và Mark tuyệt vọng di chuyển khắp vùng nông thôn để tìm kiếm sự an toàn. Nhưng khi đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, họ buộc phải chiến đầu để tồn tại.

Cánh Cửa Nhiệm Màu Behind The Blue Door.Diễn Viên: Dominik Kowalczyk,Ewa Blaszczyk,Magdalena Niec

Cánh Cửa Nhiệm Màu Behind The Blue DoorViệt Sub Năm: 2016

một cuộc phiêu lưu vượt ra ngoài mọi giấc mơ hoang dại nhất. Chưa từng có quyển sách bán chạy nào khác dành cho trẻ em Ba Lan được chuyển thể lên màn ảnh như cách Cánh Cửa Nhiệm Màu được thể hiện - một câu chuyện mà cả giáo viên lẫn học sinh đều ưa thích.

Xem Phim Trang Sách Ma Lực - Inkheart Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mortimer folchart brendan fraser và cô con gái meggie thực hiện một cuộc hành trình dài trên những con đường ở châu âu với hy vọng tìm ra một bản in hiếm hoi còn lại của cuốn “trang sách ma lực” rất ít người biết rằng mortimer sở hữu một khả năng vô cùng đặc biệt giọng đọc của anh có thể lôi những thứ người ta viết trong sách ra ngoài đời thựctrang sách ma lực,xem phim trang sách ma lực,download trang sách ma lực,xem online trang sách ma lực hd,xem trang sách ma lực nhanh,tai phim trang sách ma lực,inkheart,xem phim inkheart,download inkheart,xem online inkheart hd,xem inkheart nhanh,tai phim inkheart,brendan fraser,sienna guillory,eliza bennett,richard strange