Cậu Bé Rừng Xanh Tarzan

Cậu Bé Rừng Xanh TarzanViệt Sub Năm: 1999

Bộ phim phỏng theo tác phẩm nổi tiếng Tarzan of the Apes, do hãng phim Walt Disney sản xuất. phim bắt đầu với tai nạn đắm tàu của Tarzan và cha mẹ. Họ dạt vào một hoang đảo ở châu Phi đầy thú dữ. Sau khi mất cả hai người thân vì báo Sabor, cậu bé được khỉ mẹ Karla, con khỉ vừa mất con vì Sabor, cứu sống. Karla đem cậu bé về, đặt tên và nuôi như con đẻ.

Chú Vẹt Anh Hùng Americano.Diễn Viên: Lisa Kudrow,Edward James Olmos

Chú Vẹt Anh Hùng AmericanoViệt Sub Năm: 2016

Cuco là một chú vẹt biểu diễn những pha nguy hiểm, ví mình như một siêu anh hùng. Khi rạp xiếc bị xâm chiếm bởi một nhóm chim lạ, Cuco phải đi đến Hollywood để tìm kiếm sự giúp đỡ..

Justice League Doom Ngày Tận Thế Của Trái Đất.Diễn Viên: Lisa Kudrow,Edward James Olmos

Justice League Doom Ngày Tận Thế Của Trái ĐấtViệt Sub Năm: 2012

bộ phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của DC Comics. Phim lấy cảm hứng từ story arc nổi tiếng JLA: Tower of Babel, trong đó, 1 nhóm supervillain phát hiện được kế hoạch tiêu diệt Justice League của Batman và thực hiện nó (trong comic thì chỉ có Ras Al Ghul thôi, còn trong này là 1 bọn supervillain do Vandal Savage cầm đầu).

Xem Phim Triều Đại Của Siêu Nhân - Reign Of The Supermen Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện xảy ra sáu tháng sau sự hy sinh của superman để đánh bại doomsday thì đột nhiên xuất hiện thêm bốn phiên bản mới khác nhau của superman superboy steel cyborg superman và eradicator mỗi người trong số họ đều khác nhau về tính cách và phong cách chống tội phạm so với người đàn ông thép khiến cả thế giới đặt câu hỏi họ là aitriều đại của siêu nhân,xem phim triều đại của siêu nhân,download triều đại của siêu nhân,xem online triều đại của siêu nhân hd,xem triều đại của siêu nhân nhanh,tai phim triều đại của siêu nhân,reign of the supermen,xem phim reign of the supermen,download reign of the supermen,xem online reign of the supermen hd,xem reign of the supermen nhanh,tai phim reign of the supermen