Bằng Chứng The Deal

Bằng Chứng The DealThuyết Minh Năm: 2015

Tae-soo là một cảnh sát lười biếng, nhưng vô tình anh gặp Kang-cheon, trên một chiếc xe dính đầy máu. Tae-soo nghi ngờ cậu ấy chính là một sát thủ liên hoàn mà trong sở đang truy tìm, kẻ đã giết nhiều thiếu nữ trẻ trong mấy tháng qua. Nhưng chẳng thể làm gì cả vì chưa tìm ra bằng chứng để chứng minh.

Không Hối Tiếc Tom Clancy’S Without Remorse

Không Hối Tiếc Tom Clancy’S Without RemorseThuyết Minh Năm: 2021

Một Hải quân SEAL tinh nhuệ đã khám phá ra một âm mưu quốc tế trong khi tìm kiếm công lý cho vụ giết người vợ đang mang thai của mình. Tom Clancy’s Without Remorse là bộ phim hành động kinh dị năm 2021 của Mỹ dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 1993 của Tom Clancy và là phần ngoại truyện của loạt phim Jack Ryan.

Chủ Nghĩa Tự Do Gully

Chủ Nghĩa Tự Do GullyViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của 3 thanh niên, những nạn nhân của tuổi thơ đầy cơ cược cùng nhau gây ra một cuộc bạo động khắp thành phố không theo một chủ nghĩa nào. Trong suốt 48 giờ, cuộc ràng buộc này sẽ dẫn chúng ta bước vào một chuyến đi đầy rẫy ma túy và giết người khắp Los Angeles.

Ông Trùm Nghiện Rượu Drunken Angel

Ông Trùm Nghiện Rượu Drunken AngelViệt Sub Năm: 1948

Trong Thế chiến thứ hai ở Tokyo sau chiến tranh, trùm xã hội đen Yakuza, Matsunaga tìm đến bác sĩ nghiện rượu Sanada để lấy một viên đạn ra khỏi tay anh ta, và anh ta cảnh báo Matsunaga rằng anh ta bị bệnh lao và cần được điều trị.

Cô Gái Báo Thù Hannie Caulder

Cô Gái Báo Thù Hannie CaulderViệt Sub Năm: 1971

Sau khi cô bị hãm hiếp và bị chồng sát hại, một người phụ nữ thuê một thợ săn tiền thưởng hướng dẫn cô sử dụng súng để cô có thể trả thù ba kẻ ngoài vòng pháp luật.

Xem Phim Trinh Sát Chìm - Inside Man Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thám tử cảnh sát new york bobby belucci do emile hirsch thủ vai khi cuộc sống của anh bị đảo lộn sau khi phát hiện vợ mình do ashley greene đóng đang có một mối quan hệ ngoại tìnhtrinh sát chìm,xem phim trinh sát chìm,download trinh sát chìm,xem online trinh sát chìm hd,xem trinh sát chìm nhanh,tai phim trinh sát chìm,inside man,xem phim inside man,download inside man,xem online inside man hd,xem inside man nhanh,tai phim inside man