Quái Vật Dưới Hang 2 The Descent: Part 2.Diễn Viên: Nora,Jane Noon,Shauna Macdonald,Natalie Mendoza,Alex Reid

Quái Vật Dưới Hang 2 The Descent: Part 2Thuyết Minh Năm: 2009

Một đội cứu hộ giàu kinh nghiệm gồm có Dan, Greg và Cath đang cố gắng xác định vị trí 6 phụ nữ bị mất tích trong hang động của dãy núi Appalachian. Trong khi đó, Sarah được tìm thấy bị thương, người dính đầy máu và đã được một tài xế xe tải đưa đến bệnh viện Hyett County.

Linh Hồn Trong Sáng Shining Soul.Diễn Viên: Nora,Jane Noon,Shauna Macdonald,Natalie Mendoza,Alex Reid

Linh Hồn Trong Sáng Shining SoulViệt Sub Năm: 2014

Trong màn đêm, một tia sáng trên bầu trời chiếu sáng một khuôn mặt đẫm máu. Một người đàn ông bí ấn cùng một người phụ nữ quyến rũ đang bị giam cầm. Điều gì sẽ xảy ra, họ đang có một bị mất gì

Bút Tiên 1 Bunshinsaba.Diễn Viên: Nora,Jane Noon,Shauna Macdonald,Natalie Mendoza,Alex Reid

Bút Tiên 1 BunshinsabaThuyết Minh Năm: 2004

Yu-jin và mẹ mù của mình di chuyển đến một ngôi làng nhỏ từ Seoul. Vào ngày đầu tiên của cô tại trường mới, Yu-jin được chọn trên của bạn cùng lớp. Cùng với các nạn nhân khác của hận thù, Yu-jin đặt một lời nguyền trên bốn cô gái hành hạ họ thông qua một Ban Ouija.

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal Holocaust.Diễn Viên: Robert Kerman,Francesca Ciardi,Perry Pirkanen

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal HolocaustViệt Sub Năm: 1980

Một nhà nghiên cứu có được cuốn băng xác thực của một đoàn làm phim gồm 3 nam và 1 nữ ghi lại cận cảnh cuộc thám hiểm của họ ở rừng nhiệt đới Nam Mĩ. Mục đích của cuộc thám hiểm là tìm ra được "bộ tộc ăn thịt người" ở Nam Mĩ nhưng thực chất cuộc thám hiểm còn nhiều chuyện đáng ngạc nhiên hơn nữa! Họ đã vui đùa và tàn sát đi một bộ tộc mà họ lầm tưởng là bộ tộc ăn thịt người!

Xem Phim Trò Chơi Nguy Hiểm - Caught Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sabrina phát hiện ra mối quan hệ bí mật của chồng mình cùng cô gái trẻ ngây thơ allie cùng sự giúp sức của em gái bắt cóc cô nhân tình của chồng nhốt lên gác xếp ban đầu nó chỉ là một trò đùa nhưng tình hình đã không kiểm soát được sabrina lửa hận bị phản bội cô trở nên mù quáng khi cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân hoàn hảo của mìnhtrò chơi nguy hiểm,xem phim trò chơi nguy hiểm,download trò chơi nguy hiểm,xem online trò chơi nguy hiểm hd,xem trò chơi nguy hiểm nhanh,tai phim trò chơi nguy hiểm,caught,xem phim caught,download caught,xem online caught hd,xem caught nhanh,tai phim caught