Câu Chuyện Tình Yêu Sweet Palpitations.Diễn Viên: Oh Min Seok,Heo Young Ran,Won Ki Joon,Jo A Rang

Câu Chuyện Tình Yêu Sweet PalpitationsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 135/135)

Bộ phim "Câu chuyện tình yêu" dài 135 tập do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên: Oh Min Seok,Heo Young Ran,Won ki Joon,Jo A Rang.Nhưng cô lại có một quá khứ đau buồn và từng vấp ngã trong tình yêu. Vài năm trước bạn trai cũ của cô đã bỏ rơi cô, để lại trong cô bao nỗi cô đơn, hụt hẫng. Vì vậy cô quyết định không còn tin vào tình yêu mà thay vào đó lấy niềm vui từ công việc.

Tình Yêu Xa Đến Thế Far Away Love.Diễn Viên: Lưu Vũ Hân,Ngô Lỗi,Khuất Thanh Thanh

Tình Yêu Xa Đến Thế Far Away LoveThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 36/36)

Mạnh Sơ Hạ sống một mình với đứa con của chị gái mất tích nhiều năm, Thẩm Ngạn từ nước ngoài trở về lập nghiệp, xem mắt và đính hôn với bạn thân của sơ hạ là Nhược Nam Sau đó vì tai nạn Nhuợc Nam mất và nhờ cậy chăm sóc Thẩm Ngạn.

Cám Dỗ Temptation.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Choi Ji Woo,Lee Jung Jin,Park Ha Sun,Joo Jin Mo,Ahn Se Ha,Yoon Ah Jung

Cám Dỗ TemptationViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Là câu chuyện về người đàn ông đã kết hôn, nhưng vì các khoản nợ, anh ấy đã bán thân cho một người phụ nữ để lấy hàng tỷ Won. Bộ phim sẽ đi theo câu chuyện tình yêu cũng như cuộc sống hôn nhân của Kwon Sang Woo.

Xem Phim Tuổi Trẻ Muôn Màu - Age Of Youth Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim kể về tuổi thanh xuân của những cô gái trẻ đầy lạc quan hài hước trẻ trung câu chuyện xoay quanh năm cô gái cùng trọ sống trong một ngôi nhà mỗi người có 1 cá tính riêng của mình về phong cách hẹn hò gu đàn ông và học các ngành khác nhautuổi trẻ muôn màu,xem phim tuổi trẻ muôn màu,download tuổi trẻ muôn màu,xem online tuổi trẻ muôn màu hd,xem tuổi trẻ muôn màu nhanh,tai phim tuổi trẻ muôn màu,age of youth,xem phim age of youth,download age of youth,xem online age of youth hd,xem age of youth nhanh,tai phim age of youth,park eun bin,han ye ri,park hye soo,han seung yeon