Kế Hoạch Yêu Đơn Phương Fighting For Love.Diễn Viên: Lưu Mỹ Hàm,Khổng Thùy Nam,Lý Hạc,Hoàng Xán Xán,Trương Nghệ Hã

Kế Hoạch Yêu Đơn Phương Fighting For LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

kế hoạch theo đuổi nam thần của cô nàng Hạ Bạch Tranh. Khi Bạch Tranh tham gia phỏng vấn thi đại học, do quá căng thẳng nên suýt ngã khỏi cầu thang, may mà đụng phải tiền bối đàn anh Thạch Tĩnh. Hạ Bạch Tranh cảm thấy tim đập rộn ràng vô cớ, hạ quyết tâm phải theo đuổi Thạch Tĩnh.

Đại Hồng Đăng Red Lantern Hanging High.Diễn Viên: Lưu Mỹ Hàm,Khổng Thùy Nam,Lý Hạc,Hoàng Xán Xán,Trương Nghệ Hã

Đại Hồng Đăng Red Lantern Hanging HighThuyết Minh Năm: 1997 (Tập 28/28)

Tụng Liên là cô gái tài sắc vẹn toàn nhưng có số phận hẩm hiu. Cô trở nên một thành viên trong gia đình họ Trần giàu có, đầy quyền thế nhưng nhiều sóng gió và ẩn chứa tội ác phong kiến. Có nhiều chàng trai yêu mến Tụng Liên, ai chính là người giành được tình cảm của nàng?

Tân Nương Giá Đáo 新娘嫁到.Diễn Viên: Helen Thanh Đào,Lôi Hồng,Cổ Lí Đức,Phó Tử Thuần,Trương Cảnh Lam

Tân Nương Giá Đáo 新娘嫁到Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/20)

một bộ phim truyền hình dài tập nói về cuộc sống tại Đài Loan của di dân mới và con em của họ, trong thời gian qua, ông đã gặp gỡ và phỏng vấn rất nhiều cô dâu nước ngoài, qua những câu chuyện của họ, rút ra một vài trường hợp điển hình nhất và dàn dựng thành phim, hy vọng thông qua bộ phim này, xã hội Đài Loan có thể thấu hiểu, quan tâm và chú trọng con em di dân mới.

Sứ Mệnh Và Con Tim: Duyên Trời Định The Crown Princess: Likit Ruk.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Yaya Urassaya Sperbund

Sứ Mệnh Và Con Tim: Duyên Trời Định The Crown Princess: Likit RukViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

công chúa Alice (Yaya), người kế vị thứ nhất của vương quốc Harrisort. Cha cô là thái tử Charles, mẹ là Nathalie. Họ đã qua đời khi cô còn bé. Vì từ nhỏ đối diện với nhiều kẻ thù muốn hãm hại mình nên cô bắt buộc phải trở nên mạnh mẽ, kiên cường. Thế nhưng ít ai biết, ẩn sâu vẻ bề ngoài tự tin ấy lại là một cô gái yếu đuối, mỏng manh và cũng cần có một bờ vai vững chắc để nương tựa.

Xem Phim Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 1 - Young And Hungry Season 1 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

young hungry kể về josh một doanh nhân trẻ quyết định thuê một blogger chuyên về ẩm thực gabi làm đầu bếp riêng cho mình bất chấp hết thảy để có thể nắm được công việc mới này gabi đã trổ hết kỹ năng để chứng minh cho josh và trợ lý của anh elliot thấy được tài năng của mình bộ phim dựa trên cuộc đời có thật của blogger ẩm thực tại san francisco gabi moskowitztuổi trẻ và khao khát phần 1,xem phim tuổi trẻ và khao khát phần 1,download tuổi trẻ và khao khát phần 1,xem online tuổi trẻ và khao khát phần 1 hd,xem tuổi trẻ và khao khát phần 1 nhanh,tai phim tuổi trẻ và khao khát phần 1,young and hungry season 1,xem phim young and hungry season 1,download young and hungry season 1,xem online young and hungry season 1 hd,xem young and hungry season 1 nhanh,tai phim young and hungry season 1