Phấn Chấn Euphoria.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Phấn Chấn EuphoriaViệt Sub Năm: 2018

Hai chị em trong chuyến du lịch tới một biệt thự hẻo lánh ở vùng thôn quê châu Âu. Emilie (Eva Green thủ vai) - một nhiếp ảnh gia hướng ngoại, Ines (do Alicia Vikande thủ vai) một cô gái có tính cách hướng nội, hoàn toàn trái ngược với người chị em của mình.

Kimi Wa Kanata You Are Beyond, Kimikana.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Kimi Wa Kanata You Are Beyond, KimikanaViệt Sub Năm: 2020

bối cảnh tại quận Ikebukuro của Tokyo, tập trung vào hai người bạn thời thơ ấu tên là Mio và Shin. Mio có tình cảm với Shin và luôn nghĩ về cậu, nhưng chưa bao giờ dám nói ra cảm xúc của mình.

Steamboy Cậu Bé Hơi Nước.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Steamboy Cậu Bé Hơi NướcViệt Sub Năm: 2004

Steam boy là bộ phim hoạt hình tiêu tốn nhiều kinh phí nhất trong lịch sử Nhật Bản với chi phí 2,4 tỉ Yên (khoảng 20 triệu $). Một bộ phim khoa học viễn tưởng với nhiều hiệu ứng hoành tráng được thiết kế công phu. Ngày phát hành Steamboy từ mùa thu 2003 đã được dời lại sang đầu năm 2004 do Katsuhiro muốn phần kết của phim phải được chau chuốt hoàn hảo.

Taifu No Noruda Typhoon Noruda.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Taifu No Noruda Typhoon NorudaViệt Sub Năm: 2015

kể về Higashi, một nam sinh trung học sống trên một hòn đảo xa xôi, tách biệt với đất liền. Cậu thích chơi bóng rổ từ bé. Vì lý do khách quan, Higashi quyết định từ bỏ bộ môn thể thao yêu thích nhất của mình.

Xem Phim Under The Dog - Hoa Chết Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the year is 2025 five years have passed since the tokyo olympic games were called off after deadly terrorist attacks an international school run by the united nations now stands in the former olympic site on the edge of tokyo bay seven teenagers with special abilities known as “flowers ” are among the studentsunder the dog,xem phim under the dog,download under the dog,xem online under the dog hd,xem under the dog nhanh,tai phim under the dog,hoa chết,xem phim hoa chết,download hoa chết,xem online hoa chết hd,xem hoa chết nhanh,tai phim hoa chết