Kono Yo No Hate De Koi Wo Utau Shoujo Yu-No Yu-No: A Girl Who Chants Love At The Bound Of This World.

Kono Yo No Hate De Koi Wo Utau Shoujo Yu-No Yu-No: A Girl Who Chants Love At The Bound Of This World.Việt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

câu chuyện xoay quanh nam nhân vật chính có tên là Takuya Arima, hiện tại thì cậu đang là một học sinh trẻ tuổi, Cha của Takuya Arima là một nhà lịch sử với nhiều công trình nghiên cứu rất nổi tiếng. Bỗng nhiên vào một ngày nọ, cha của Takuya Arima đột nhiên mất tích, mà không hiểu nguyên do tại đâu?

Chaos Head Kaosu Heddo

Chaos Head Kaosu HeddoViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Anime được thực hiện theo bản visual novel phát triển bởi 5bp và Nitroplus, Chaos;Head là một câu chuyện về một kẻ giết người(ảo giác) kì bí, mang những nhân tố mạnh như máu đông,xung đột tâm lý và giả tưởng. Game sử dụng một nét đặc trưng gọi là "delusional trigger", thứ cho phép người chơi điều chỉnh realness với surrealness thông qua perspective của nhân vật chính ,thứ tác động trực tiếp vào cốt truyện.

Jiisan Baasan Wakagaeru Ông Bà Hồi Xuân

Jiisan Baasan Wakagaeru Ông Bà Hồi XuânViệt Sub Năm: 2024 (Tập 5/11)

Shouzou và Ine là hai ông bà lão đã dành cả cuộc đời làm lụng vất vả mà chưa kịp tận hưởng tuổi xuân. Thế nhưng một kỳ tích lại xảy ra khiến cả hai đều được trẻ lại một lần nữa. Với quãng thời gian dài hơn và cơ thể khỏe mạnh, đôi vợ chồng già này sẽ như thế nào?

Thanh Gươm Diệt Quỷ Phần 4: Đặc Huấn Đại Trụ - Kimetsu No Yaiba Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Hashira Training Arc - Hashira Geiko-Hen Ss4

Thanh Gươm Diệt Quỷ Phần 4: Đặc Huấn Đại Trụ - Kimetsu No Yaiba Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Hashira Training Arc - Hashira Geiko-Hen Ss4Việt Sub Năm: 2024 (Tập 1/??)

Vào thời xa xưa, có một truyền thuyết về những con quỷ ăn thịt người luôn lãng vãng trong cánh rừng sâu. Vì điều này, người dân trong làng không bao giờ đi ra ngoài vào trời tối. Truyền thuyến cũng kể rằng có một Sát Quỷ Nhân luôn xuất hiện vào ban đêm để tiêu diệt những con quỷ khát máu này.

Xem Phim Mairimashita! Iruma-Kun 2Nd Season - Welcome To Demon School! Iruma-Kun 2Nd Season Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

suzuki iruma đã bị cha mẹ bán cho quỷ để đổi lấy tiền đáng ngạc nhiên anh ta đang sống với yêu quái và đã được chuyển đến một trường học trong thế giới quỷmairimashita iruma,kun 2nd season,xem phim mairimashita iruma,kun 2nd season,download mairimashita iruma,kun 2nd season,xem online mairimashita iruma,kun 2nd season hd,xem mairimashita iruma,kun 2nd season nhanh,tai phim mairimashita iruma,kun 2nd season,welcome to demon school iruma,kun 2nd season,xem phim welcome to demon school iruma,kun 2nd season,download welcome to demon school iruma,kun 2nd season,xem online welcome to demon school iruma,kun 2nd season hd,xem welcome to demon school iruma,kun 2nd season nhanh,tai phim welcome to demon school iruma,kun 2nd season